สุดฟินกิจกรรมตะลอนออนแอร์ ครั้งที่ 14 จ.ปทุมธานี

เสียงกรี้ดสนั่นลั่นศูนย์การค้า Zpell จังหวัดปทุมธานีเลยล่ะค่ะ เมื่อพระเอกซุปตาร์ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ได้มาสบตาแฟนๆ อย่างใกล้ชิดในกิจกรรมตะลอนออนแอร์ ครั้งที่ 14 ในฐานะพรีเซนเตอร์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “นิชิน คัพนูลเดิล หนักเครื่อง” ซึ่งไม่ใช่แค่แฟนคลับจะฟินลื้มที่ได้กระทบไหล่หนุ่มโอ้ เจ้าตัวยังแฮปปี้ที่ได้อยู่ใกล้ชิดแฟนๆ แบบนี้


ส่วนพิธีกรรายการตกมันส์บันเทิง ก็ไม่น้อยหน้า ดร.ยิ่งศักดิ์ นำทีม บอย ธิติพร  เต้นท์ วศิน และบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ ที่จิกส้นสูงขึ้นเวทีมาปรุงเมนูก๋วยเตี๋ยวลงเรือ ให้แฟนรายการได้ชิม ที่ทำยั่วน้ำลายกันบนเวที และยกไปเสิร์ฟกันถึงที่

ส่วนขาประจำงานตะลอนออนแอร์ อย่างทีมพิธีกรและผู้ประกาศข่าวจากสำนักข่าวไทย หน่อย เพ็ญพรรณ จากรายการคับข่าวครบประเด็น  ด้ง จามร  ตั๊ก อรวรรณ รายการข่าวดังข้ามเวลา ก็ยิ้มหน้าบานสุดๆ ที่ได้มาเจอแฟนรายการตัวจริงเสียงจริง


ความสนุกยังไม่หมด เพราะยังมีเหล่าศิลปินผลัดเปลี่ยนขึ้นมาสร้างความสนุกผ่านเสียงเพลง ทั้งเจ้าประจำอย่าง คชา นนทนันท์  โดม จารุวัฒน์  ที่ครั้งนี้ก็ไม่พลาดมาเช็คชื่อ และไม่ว่าจะมากี่ครั้งความอบอุ่นก็ยังเหมือนเดิม

นอกจากนี้ยังได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ของ ซิน ทศพร อย่าง Color   วงแนปอะลีน ที่มาในเพลง หยุดเลยอย่างร้อง รวมถึง ดิว อรุณพงศ์ กับเพลงมีความสุขบนความทุกข์ของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวออกปากว่าสนุกจนแทบจะวางอยากวางไมค์

ส่วนแฟนรายการครอบครัวนี้ก็เผยว่ามาจับจองเก้าอี้ประจำตำแหน่งตั้งแต่เริ่มจนจบงาน  ซึ่งตลอดเวลากว่า 4 ชั่วโมงทำเอาประทับใจสุดๆ 


และทั้งหมดนี่คือความตั้งใจของเหล่าศิลปินและรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่อยากสร้างความสุขให้แฟนๆ ได้เก็บความฟินครั้งนี้ไว้ในความทรงจำ

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม