“ปันปัน” ร้องไห้โฮหน้าเมรุเผาศพแม่

แม้จะออกปากว่าเข้มแข็งขึ้นแล้ว แต่สุดท้าย ปันปัน เต็มฟ้า ลูกสาวคนเดียวของร็อกเกอร์หญิงผู้ล่วงลับ “แหวน ฐิติมา” ก็สุดจะกลั้นน้ำตาแห่งความอาลัย ถึงกับร้องไห้โฮหน้าเมรุ ในพิธีพระราชทานเพลิงศพคุณแม่สุดที่รัก ที่วัดธาตุทองเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว ญาติมิตร รวมถึงเพื่อนพี่น้องร่วมวงการจำนวนมาก อาทิ เบิร์ด ธงไชย / เล็ก บุษบา / ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม / ตั้ว ศรัณยู-เปิ้ล หัทยา / แอม เสาวลักษณ์ / เบล สุพล /ใหม่ เจริญปุระ / คริสติน่า อากีลาร์ / ดี้ นิติพงษ์ รวมถึงแฟนเพลงอีกคับคั่ง


“ปันปัน เต็มฟ้า” เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ทุกวันนี้ยังคงคิดถึงคุณแม่ตลอด แต่พยายามจะเข้มแข็งเพื่อเป็นหลักให้คุณพ่อ และขอขอบคุณทุกคนที่รักแม่แหวน ซึ่งยิ่งทำให้ลูกรู้สึกภูมิใจและจะนำสิ่งที่แม่ปฏิบัติมาใช้ในการดำเนินชีวิต 


ครอบครัวตั้งใจจะเก็บอัฐิของแหวน ฐิติมา ไว้ที่บ้านทั้ง 2 หลัง และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปลอยอังคารต่อไป ส่วนเงินที่ได้จากคอนเสิร์ต “รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา” ปันปันเผยว่าจะมอบให้โรงพยาบาลศิริราชที่ดูแลรักษาคุณแม่เป็นอย่างดีมาตลอด และอีกส่วนหนึ่ง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จะช่วยดูแล

เข้าชม 131 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม