น้ำตาท่วมคอนเสิร์ตรำลึก “แหวน ฐิติมา”

สุดที่จะกลั้นน้ำตาไว้ได้ “ปันปัน เต็มฟ้า” ลูกสาวคนเดียวของร็อคเกอร์หญิงผู้ล่วงลับ แหวน ฐิติมา ที่นำบทเพลง “ไดอารี่สีแดง” ของคุณแม่มาร้องทั้งน้ำตา บนเวทีคอนเสิร์ต “รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา” ล้อมรอบไปด้วยป้าๆน้าๆ ทั้ง ตู่ นันทิดา  ตุ๊ก วิยะดา  แอม เสาวลักษณ์  แหม่ม พัชริดา และโอ๋ บุปผา ที่มาร่วมร้องเพลงและเคียงข้างให้กำลังใจปันปันอย่างอบอุ่น 


และปันปันยังร้องเพลง “Sometimes When We Touch” ซึ่งเป็นเพลงที่คุณแม่ชื่นชอบ และใช้ในการประกวด จนแจ้งเกิด แหวน ฐิติมา ในฐานนักร้อง และที่สำคัญเป็นบทเพลงที่ทำให้เจ้าตัวได้รู้จักกับสามี บรรเจิด กฤษณายุธ ด้วย 

คอนเสิร์ตรวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา ยังเต็มไปด้วยเพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปินเกือบร้อยชีวิต ที่ตบท้ายขึ้นเวทีจับไมค์ร้องเพลงอย่างต่อเนื่อง อาทิ มิ้นท์ มาลีวัลย์  ก้อย ศรัณย่า  ชรัส เฟื่องอารมย์  เจี๊ยบ ปวีณา  จิ๊บ วสุ  สาวๆ แก็ง 2002 ราตรี  กบ-แท่ง-มอส  แอน ธิติมา  แพรว คณิตกุล  โบ สุนิตา  ชิน ชินวุฒ  เล็ก อรวี  ดิว เดอะสตาร์  เบล สุพล ท่ามกลางแฟนเพลงเกือบพันคน หนึ่งในหัวเรือใหญ่ของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ อี๊ด วงฟลาย เผยว่าตั้งใจจะจัดคอนเสิร์ตนี้เพื่อส่งกำลังใจให้ แหวน ฐิติมา หลังมีโอกาสไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล


ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จะนำมอบให้ครอบครัว แหวน ฐิติมา ต่อไป

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม