“ปลา ฟินาเล่” เนรมิตชุดให้ทีมพิธีกรไนน์เอ็นฯ

ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ที่ไนน์เอ็นเตอร์เทนได้รับความอนุเคราะห์จากห้องเสื้อสุดหรู “ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ” ที่เนรมิตความสวยหล่อให้เหล่าซูเปอร์สตาร์ รวมถึงเซเลบริตี้ ของเมืองไทยจำนวนมาก มาดูแลเสื้อผ้าพิธีกร รวมทั้งศิลปินและนักแสดงอีกหลายคนที่จะมาร่วมงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ประจำปีนี้ 


และเช่นเคยที่ “ปลา สุดจิตร์” ดีไซเนอร์และเจ้าของห้องเสื้อฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ พิถีพิถันดูแลด้วยตัวเองในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การสั่งผ้านำเข้าจากต่างประเทศ และออกแบบให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่แต่ละคน ตลอดจนให้เข้ากับธีมงานของปีนี้ คือ “ความสุขพระราชทาน”  

งานนี้พิธีกรหนุ่มของไนน์เอ็นเตอร์เทน ไม่ว่าจะเป็น พัทโตะ กีรติ   ไท เทมส์  ข้าวฟ่าง และเพียว กิติพัฒน์ ที่ต่างคนก็ต่างคาแร็กเตอร์ แต่ในที่สุดก็หล่อเนี้ยบไปคนละสไตล์ด้วยชุดสูททักซิโด้จากฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ


ขณะที่ 2 พิธีกรสาว แป๋ว พัทรวี และฝน นันทกา ก็ขอลองชุดสวยๆ จากห้องเสื้อ “Crescen Do” ที่เนรมิตรชุดราตรีอลังการ ประดับมุก ตกแต่งด้วยลูกไม้ฝรั่งเศส ที่ออกแบบโดยตีความจากธีมงาน “ความสุขพระราชทาน” โดยดีไซน์ชุดทรงทวิสต์ หน้าสั้นหลังยาว สำหรับพิธีกรสาวร่างกะทัดรัดอย่าง แป๋ว พัทรวี  ขณะที่ ฝน นันทกา ประทับใจชุดราตรีทรงเมอร์เมด ประดับมุก เพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้น

แค่บรรยากาศการฟิตติ้งเท่านั้น รอชมแบบเต็มๆ ได้พร้อมกัน ในงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายนนี้ ช่อง9MCOT HD หมายเลข 30 ถ่ายทอดตั้งแต่เวลา 20.10 น. เป็นต้นไป

เข้าชม 89 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม