ความรู้สึก “เจมส์จิ-แพนเค้ก” เจ้าของรางวัลขวัญใจมหาชน

เป็นภาพแห่งความประทับใจ และตื้นตันใจ ที่พระเอกหน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ”  ยังคงจดจำไม่รู้ลืม ขณะขึ้นรับรางวัลขวัญใจมหาชน บนเวที ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2014 เป็นครั้งแรก  โดยเจ้าตัวได้เล่าย้อนความหลังให้ฟังว่า พอทราบว่าติด 1 ใน 9 ขวัญใจมหาชน ก็ปลื้มใจเป็นที่สุด  และอีก 2 ปีต่อมาบนเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2016 เจมส์ จิรายุ  ก็คว้ารางวัลขวัญใจมหาชนมาได้อีกครั้ง


ด้านนางเอกหน้าหวาน แพนเค้ก เขมนิจ เจ้าของรางวัลขวัญใจมหาชน ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ปีแรก ก็เผยว่า แม้จะเวลาจะล่วงเลยมาเกือบ 10  ปีแล้ว  แต่ก็ยังคงจดจำวินาทีแห่งความตื่นเต้น และดีใจขณะขึ้นรับรางวัลได้ไม่ลืมค่ะ  นางเอกหน้าหวานยังเผยอีกว่าการทำงานในวงการบันเทิงนั้น  ตนยึดมั่นมาตลอดว่าจะทำงานเพื่อสังคม และเป็นตัวอย่างที่ดี ซึ่งรางวัลขวัญใจมหาชน ที่มาจากการยอมรับของประชาชนนั้น ยิ่งเป็นเครื่องตอกย้ำและเตือนสติ ให้ต้องประพฤติตนเป็นคนดี


นอกจากนางเอกขวัญใจมหาชน แพนเค้ก เขมนิจ  และพระเอกหน้าหล่อ เจมส์ จิรายุ ที่ได้รับรางวัลขวัญใจมหาชน บนเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดแล้ว พระเอกลูกอีสานอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็เคยได้รับรางวัลนี้เช่นกัน  รวมทั้ง บี้ สุกฤษฎิ์ ที่รับรางวัลขวัญใจมหาชนถึง 5 ปีซ้อน ส่วนไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ครั้งที่ 10 นี้ ใครจะคว้ารางวัลนี้ไป ร่วมลุ้นกันในวันที่ 8 มิถุนายนนี้  ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 43 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม