รวมฮอต : “แพท” ไม่มีเจตนาหลบหนี ศาลอนุญาตให้ประกันตัว

ผู้ต้องหาคู่สามีภรรยา แพท ณปภา และ เบนซ์ เรซซิ่ง ผลัดกัน เดินหน้าขึ้นศาลอาญา รัชดา โดยแพทเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฟอกเงินและสมคบเพื่อการฟอกเงิน เพราะไม่สามารถบอกที่มาของเงิน 1 ล้าน 9 แสนบาทซึ่งรับโอนมาจากสามีได้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาผลัดแรกเป็นเวลา 12 วันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เพราะเห็นว่าเป็นคดีเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นควรให้ประกันตัวได้ ทนายความจึงยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 แสนบาทประกันตัวนางเอกแม่ลูกอ่อนมาสู้คดีนอกคุก 


******************************

อีก 2 วันถัดมา เบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมทนาย ก็โร่ขึ้นศาลเพื่อรายงานตัว หลังครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 6 ซึ่งพนักงานสอบสวน กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส.ได้ยื่นคำร้องขอฝากขังผู้ต้องหาต่อศาลเป็นครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายก่อนสรุปสำนวนส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป ซึ่งหนุ่มเบนซ์ยังยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และที่ผ่านมาก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ไม่มีเจตนาหลบหนีแน่นอน 


******************************

ส่วนพิธีกรสายฮา “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ถึงกับผวา เมื่อถูกหนุ่มนิรนามบุกถึงหน้าห้องพักในคอนโด แต่โชคดีที่มีเพื่อนอยู่ด้วย จึงไม่ได้รับอันตราย แต่ก็ทำเอารู้สึกหลอนไปเลย เพราะไม่คิดว่านจะกล้าบุกมาถึงที่พักส่วนตัว จึงแจ้งนิติบุคคลของคอนโด และไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจแล้ว เพราะหนุ่มคนนี้ก็เคยบุกไปถึงสตูดิโอออกอากาศสดขณะที่เธอจัดรายการอยู่มาแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม