รวมเรื่องรักสุดฮอต : “วุ้นเส้น” โสดเนื้อหอมมีหนุ่มเอ๊าะๆ ตามจีบ

ถึงจะออกปากทำนองว่ายังไม่ถอดเขี้ยวเล็บ  แต่นักร้องรุ่นใหญ่ ปั๋ง  ประกาศิต  ก็ยอมรับผ่านสื่อแล้วว่าสาวสวยหุ่นแซ่บ ดีกรีนักธุรกิจที่ชื่อว่า  แอ๊นท์ น่ะ  เป็นคนพิเศษของเค้า โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านคำแนะนำของเพื่อนมาได้ปีกว่าแล้ว แต่พอถามว่ามีวี่แววจะแต่งงานตามที่หลายคนเชียร์หรือไม่  เจ้าตัวขอเบรกเอี๊ยดแบบนี้อ่ะคร่า


ส่วนที่หวานใจขยันโพสรูปเซ็กซี่ บิกินี่อยู่บ๊อยบ่อย “ปั๋ง” ยอมรับว่าแอบหวงอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ห้าม เพราะต่างคนต่างให้อิสระกันเต็มที่

******************


  ส่วนแม่ม่ายคนสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา”  พักหลังๆมานี้  สนิทสนมกับแก๊งค์รุ่นน้องอย่างสาวปันปัน สุทัตตา  แถมถ้ามีเวลาว่างก็มักจะไปหม่ำข้าวด้วยกันอยู่บ่อยๆ  ทำเอาหลายคนสงสัยว่า  แอ๊บตัวมาคบกับเพื่อนที่เด็กกว่าแบบนี้  มะรู้จะเปลี่ยนสเป็คมาชอบหนุ่มอายุน้อยกว่าหรือเปล่า

                        ********************

ถึงปากของนางร้ายหน้าสวย หนิง ปณิตา จะบอกว่าไม่ค่อยเชื่อที่สามีไฮโซ จิน ธรรมวัฒนะ จะไม่กล้าว่อกแว่กอีก  แต่ลึกๆแล้ว she ก็แอบดีใจไม่น้อยนะจ๊ะ   ที่สามีสุดเลิฟโพสต์รูปที่เธอแสดงละคร พร้อมแคปชั่นสุดหวานว่า “ในละครมีฉากโดนแย่งสามีจนจะเป็นลม แต่ไม่ต้องห่วงเพราะชีวิตจริงจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน”  แถคุณแม่สุดสตรองยังเอ่ยปากชมว่าคุณสามีว่าทำตัวดีขึ้นมากๆ  แม้ว่าจะไม่ได้ถอดเขี้ยวเล็บความเจ้าชู้ออก 100 % ก็ตาม


ส่วนเรื่องทายาทคนที่ 2 คุณแม่หนิงเปิดใจว่า  ถ้ามีเวลาว่างจากงานผู้จัดจะไปปรึกษาคุณหมออีกครั้ง  แต่ถ้าภายในปีนี้ไม่มีก็จะขอทุ่มเทเวลาเลี้ยงดูลูกสาวน้องนิริณเพียงคนเดียวแล้ว

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม