ฮอตออนไลน์ : ออร่าจับ “ชมพู่” แต่งหรูจัดเครื่องเพชรมาเต็มเดินพรมเทศกาลหนังเมืองคานส์

         ปูพรมต้อนรับทัพซุปตาร์และคนทำหนังทั่วโลกกันไปแล้ว สำหรับงาน เทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 70 ที่ฝรั่งเศสแน่นอนล่ะว่าไม่เล่า OUT แน่ๆ  ความปัง คุณแม่ “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ไปเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ต่อเนื่องมา 5 ปีซ้อน คราวนี้ไม่ธรรมดาเพราะมีลูกแฝดในท้องไปด้วย


         เปิดฉากไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวานนี้ ท่ามกลางกองทัพสื่อมากันเป็นพัน ส่วนดารามากันเป็นร้อย และคุณแม่ “ชมพู่ อารยา” ก็เป็นหนึ่งนั้น ร่วมเดินพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องสำอางยี่ห้อดัง 


         บอกเลยถึงจะท้องนูนๆ แต่สวยปัง ออร่าคุณแม่จับมากกกกก ซึ่งชุดของชมพู่ เป็นเดรสเกาะอกผ้าไหมกระโปรงทรงสอบสีขาว มีเสื้อคลุมไหล่ตัวยาว ประดับขนนกและคริสตัลหรูหราอลังการจากแบรนด์ ราล์ฟแอนด์รุสโซ่ กูตูร์ พร้อมเครื่องประดับจากแบรนด์โชปาร์ 


         มีทั้งสร้อยคอและต่างหูเพชร มีรูปใบปาล์ม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลหนังเมืองคานส์ เฉพาะสร้อยคอเพชรก็สิริรวม 52.99 กะรัต ส่วนตุ้มหูเพชร 16.63 กะรัต 

มูค่าอย่าให้ said แพงเวอร์แน่นอน ซึ่งกว่าจะออกมาสวยสดงดงามขนาดนี้เบื้องหลังก็ไม่ธรรมดาอย่างที่เห็นนี่ล่ะครับ

        ปังขนาดนี้สื่อต่างชาติเลยแห่กันชมว่าสวยมากกก อย่างเว็บไซต์ของนิตยสารโว้ก บอกเลยว่า ไม่มีชุดไหนที่ อารยา ฮาร์เก็ต เอาไม่อยู่จ้าและก็มีบางสื่อจับไปเปรียบเทียบกับชุดที่ อามาล คลูนีย์ ภรรยา จอร์จ คลูนีย์ เคยใส่อุ้มท้องลูกแฝดเหมือนกันไปร่วมงานประกาศผล เซซ่า อวอร์ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้แหละ แต่คนละยี่ห้อกัน 

เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม