เผยภาพกล้องวงจรปิด “เชาเชา” ขับรถชนคนจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. สายไหม    สืบสวนหาสาเหตุอุบัติเหตุ ซึ่งเกิดขึ้นกลางดึกของคืนวันที่ 27 ต่อเช้าวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา  บริเวณถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล 5  โดยมีดีเจชื่อดัง เชาเชา ชวลิต พัวพันในเหตุการณ์ด้วย   จากหลักฐานในกล้องวงจรปิด พบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีแก๊งมอเตอร์ไซค์รวมกลุ่มบริเวณริมถนนที่การจราจรไม่พลุกพล่าน      ก่อนที่ผู้เสียชีวิต จะขี่มอเตอร์ไซค์ขับรถย้อนศรและพุ่งมาตัดหน้า กับ รถเก๋งของดีเจเชาเชา ซึ่งขับมาตามปกติ เข้าอย่างจัง      ทันทีที่เกิดเหตุ เชาเชา ก็ลงจากรถมาดูอาการของคู่กรณี  ก่อนจะขยับรถไปจอดด้านข้าง  และย้อนกลับมาถามไถ่ ตามภาพที่เผยแพร่ในโลกโซเชียล    โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เข้าให้ความช่วยเหลือ นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลภูมิพล  ซึ่ง ดีเจคนดัง ก็เดินทางไปที่โรงพยาบาลด้วย   ก่อนที่คู่กรณีจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา   


ทั้งนี้ ดีเจ เชาเชา ได้ให้สัมภาษณ์สวนทางกับหลักฐานในกล้องวงจรปิด ที่ตำรวจสน.สายไหมนำมาเผยแพร่   เพราะก่อนหน้านี้  ดีเจคนดังย้ำไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ แต่อุบัติเหตุเกิดจาก คู่กรณีเกิดเหตุก่อนจะมาเสียชีวิตที่หน้ารถของตัวเอง 

ซึ่งล่าสุด ทนายความของเชาเชา  ก็ชี้แจงแทนดีเจคนดังว่า   เป็นเพราะ เชาเชา ความตกใจ ก็เลยให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้น แต่ไม่ได้มีเจตนาหลบหนีแน่นอน  และยังนำรถยนต์คันหรูไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่องรอย การเฉี่ยวชน   แต่ตัวดีเจ ไม่สามารถมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เอง เพราะเป็นการนัดกะทันหัน   แต่พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ค่ะ 


ด้านพนักงานสอบสวน ย้ำว่า หากดีเจเชาเชา ไม่มาพบตำรวจด้วยตัวเอง  ก็จะออกหมายเรียกตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป   แต่ล่าสุด เชาเชา ติดต่อมาว่า อาจจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ ที่สน.สายไหม ในเวลาห้าโมงเย็นค่ะ   ซึ่งขณะนี้ ตำรวจก็ยังไม่ได้ตั้งข้อกหา ดีเจเชาเชา กับกรณีที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ขับรถเร็วกว่าที่กฎหมายกำหนด และ ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขณะขับขี่รถแต่อย่างใดค่ะ 

จากภาพวงจรปิด ยังพบว่า  ผู้เสียชีวิตก็เข้าข่ายมีความผิด เพราะเปลี่ยนช่องทางการเดินรถกระทันหันโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายเช่นกัน


เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม