“นิวเคลียร์” ยินดี “เนย” ถูกขอแต่งงาน

ตั้งใจเปิดอู่มีเบบี๋ทันทีหลังแต่งงานได้ 5 เดือน แต่สุดท้ายสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ต้องเจอข่าวกระทบจิตใจอย่างแรง เมื่อแพทย์เผยว่าเธออยู่ในภาวะมีบุตรยาก โดยตรวจพบว่ามีผนังมดลูกหนา ท่อนำไข่ตีบและมีถุงน้ำในรังไข่ งานนี้แม้จะต้องพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์ช่วยในการมีลูก   ซึ่งหมายความว่าจะต้องแลกกับการเจ็บตัว  แต่สาวนิวเคลียร์ก็ยอม


โดยในวันนี้ (1 พ.ค.60) นิวเคลียร์จะไปทำการฝากไข่ไว้เพื่ออนาคตและให้คุณหมอขูดผนังมดลูกที่หนาออก ส่วนคุณสามี “เพชรจ้า” วัย 40 ปี ก็ได้ไปฝากน้ำเชื้อไว้ก่อนหน้านี้แล้ว และนอกจากกระบวนการทางวิทยาศาสตร์แล้ว  ทั้งคู่ก็ได้ไปไหว้พระขอพรเพื่อให้มีลูกสมใจด้วยอีกทาง


นอกจากนั้น  นักแสดงร่างบางยังเผยถึงข่าวดีของเพื่อนสนิท “เนย วรัฐฐา” ที่ถูกแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” ขอแต่งงานที่ประเทศออสเตรเลียว่า ตนเพิ่งทราบพร้อมทุกคน  เพราะไม่ได้สนิทกับทางฝ่ายชายมากจนต้องมาขอคำปรึกษา  แต่ได้ไลน์คุยกับสาวเนยแล้ว  และก็ยินดีกับความรักของเพื่อนในครั้งนี้


สาวนิวเคลียร์ยังบอกอีกว่า  เท่าที่ได้คุย  เพื่อนสาวคนสวย  ตั้งใจจะจัดงานตามความฝันที่ริมทะเลในปีหน้า   ซึ่งตนก็พร้อมจะเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนซี้ในเรื่องการเตรียมงาน เพราะเคยผ่านวันชื่นคืนสุขเหล่านั้นมาก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม