ฮอตออนไลน์ : “เนย วรัฐฐา” แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

ดีใจหนักสุดต้องคนนี้เลยครับ “เนย วรัฐฐา” หรือ “เนย เนโกะจั๊มพ์” ที่ถูกแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” เซอร์ไพร์สด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานระหว่างไปเที่ยวที่ประเทศออสเตรเลีย บรรยากาศเรียบง่ายสุดๆ โดยขอแต่งงานขณะไปดินเนอร์มื้อพิเศษด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่คบหากันมาได้เกือบ 1 ปี  ก่อนหน้านี้สาวเนยเคยให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมแต่งแล้วเพราะเธอก็อายุใกล้ 30 ปี และที่เป็นข่าวใหญ่ฮือฮาจนถูกจับตามองว่าความรักของคู่นี้อาจจะไปไม่รอด เพราะครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายหญิงอย่างแรง และกีดกันไม่ให้แต่งงานกัน แต่สุดท้ายเมื่อคืนนี้ภาพทั้งหมดก็เป็นคำตอบทุกอย่างแล้ว 


งานนี้ทั้งพี่ น้อง และเพื่อนๆ พร้อมใจกันแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็นน้องชายหนุ่มพิชญ์ กาไชย ก็ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า “พี่โผมจะมีเมียล้าวววววว” รวมถึงสาวแจม พี่สาวฝาแฝดของสาวเนย เขียนความในใจบอกว่า เนยได้เจอกับคนที่เข้ามาเติมเต็มตัวเราที่ขาดหายไปให้เป็นเรา 

เช่นเดียวกันกับในเฟสบุ๊คแฟนเพจไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่มีคนเข้ามาชมเกือบ 5 แสนคน กดไลค์ 8600 ไลค์ และแสดงความคิดเห็นทั้งที่บอกว่า อิจฉาในความรักของเขา อิจฉาในความสุขสมหวังของเขา ถ้ามีสักคนมาคุกเข่าทำแบบนี้กับเราคงจะรุ้สึกดีมาก เชียร์คู่นี้ชอบผู้ชาย สเปคเลย ส่องอินสตราแกรมตลอดรักกันนาน


เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม