สงกรานต์นี้ดาราไปเช็คอินที่ไหน

ปกติเหล่าคนบันเทิง  ถ้าเป็นดาราคิวทองจะหาเวลาไปเที่ยว ไปพักแต่ละที  บอกเลยว่ายากมาก  บางคนถึงขนาดต้องเคลียร์คิวกันข้ามปีเลยทีเดียว  เพื่อจะได้สามารถพาครอบครัวไปเที่ยวลั้ลลาในช่วงหยุดยาวได้  และสำหรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้  ก็มีดารานักแสดงหลายต่อหลายคน  เหินฟ้าไปเที่ยวชาร์ตแบตที่ต่างประเทศกันเพียบเลย


ประเดิมด้วยพระเอกผิวเข้ม “เกรท-วรินทร” ที่เหินฟ้าพาครอบครัวไปเยี่ยมน้องชายสุดที่รัก “กู๊ด-ชยพล” ซึ่งบินไปเรียนต่อปริญญาโท ด้านเศรษฐศาสตร์ที่อเมริกา เนื่องจากที่ผ่านมาทำได้เพียงติดต่อกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คเท่านั้น   จนเมื่อคุณแม่เอ่ยปากอยากเจอน้อง  หนุ่มเกรทก็เลยเร่งเคลียร์คิวงานเป็นเวลา 1 สัปดาห์เพื่อพาครอบครัวไปเจอน้องชายและพักผ่อนไปในตัว


ฟากพระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช”  ก็ลูกกตัญญูไม่แพ้กัน  เพราะควักกระเป๋าพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ยุโรปในช่วงสงกรานต์นานถึง 9 วันเลยทีเดียว นอกจากหนุ่มเกรทและอาเล็ก ธีรเดชแล้ว  ก็ยังมีทัพคนบันเทิงอีกเพียบ  ที่ไปหลบร้อนที่ต่างแดน  ทั้งประเทศสุดฮิตอย่างญี่ปุ่น  ที่ครอบครัวคนบันเทิง อย่าง ลีเดีย – แมทธิว ซึ่งคราวนี้ขอฉายเดี่ยวไร้เงาน้องดีแลน  ลูกชายวัย 9 เดือนไปชมซากุระแบบ 2 ต่อ 2  ผิดกับคุณแม่อกอึ๋ม กระแต ศุภักษร  ที่นอกจากจะควงสามีไปญี่ปุ่นด้วยแล้ว  ยังกระเตงลูกสาว น้องเจ้าขาไปเที่ยวด้วย


เช่นเดียวกับคุณพ่อมิคและคุณแม่เบนซ์  ที่อุ้มลูกสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม น้องปริม วัย 10 เดือน ไปลั้ลลาที่เกาหลีด้วย ส่วนสาวร่างเล็กมิว  นิษฐา คนนี้บอกกับไนน์เอ็นเตอร์เทนไว้ตั้งนานว่าสงกรานต์นี้จะยกครอบครัวไปสัมผัสอากาศหนาวที่นิวซีแลนด์  ซึ่งกว่าจะไปได้  สาวมิวต้องเคลียร์คิวงานตั้งแต่ปลายปีที่แล้วเลย

แต่ใช่ว่าจะมีแต่ยกทัพไปต่างประเทศเท่านั้นนะคะ  เพราะยังมีอีกหลายคนที่ขอพักงาน  เพื่อจะได้ชิลอยู่ที่ไทย  อย่างสาวตาคม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์  คนนี้ถึงจะไม่รับงานก็จริง  แต่เธอก็ไม่ได้ไปไหน  เพราะขอใช้เวลาในวันหยุดยาว  กลับไปใกล้ชิดและดูแลครอบครัวที่  จ.สมุทรปราการ  เพราะตอนนี้สุขภาพของคุณพ่อไม่ค่อยดีนัก ไม่ต่างจากสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ”  ที่วันหยุดยาวนี้ขอพักผ่อนที่บ้านแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวสุดที่รัก เพราะนานปีทีหนถึงจะรวมตัวกันได้อย่างนี้สักที 

ไม่ว่าจะไปเที่ยวไหน  หรือ หยุดพักผ่อนกันอยู่บ้าน  ไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ขอให้ทุกคน  ชาร์ตพลังกันอย่างเต็มที่  เพื่อพร้อมกลับมาโชว์หน้าสวยหล่อให้แฟนๆได้ชื่นใจกันเหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม