รวมเรื่องรักสุดฮอต : “ญาญ่า” ไม่กังวลข่าว “ณเดชน์” กิ๊ก “ไอซ์”

ยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่า  ข่าวลือที่เม้าท์สนั่นโซเชี่ยลว่า  หนุ่ม ณเดชน์ นอกใจน้องสาวคนสนิท ญาญ่า อุรัสยา แอบไปกิ๊กกั๊กกับสาว “ไอซ์ ปรีชญา”  ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะสเตตัสกับอีกฝ่ายน่ะเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น  แถมสาวญาญ่าก็ไม่ได้กังวลหรือข้องใจอะไรกับข่าวลือนี้อีกด้วส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของคู่จิ้น NY ที่หลายคนมองว่าหวานน้อยลงนั้น  หนุ่มณเดชน์ยืนยันว่าไม่จริง  ไม่อย่างนั้นวันเกิดของสาวญาญ่าที่ผ่านมา  เจ้าตัวคงไม่มีช่อดอกไม้แทนใจให้น้องสาวคนสนิทหรอก


*******************

ยกนิ้วให้สามีตัวอย่าง ป๋อ  ณัฐวุฒิ คนนี้ เพราะหนุ่มป๋อเข้าใจศรีภรรยา เอ๋ พรทิพย์ ทู้กอย่าง  หลังฝ่ายหญิงต้องเหนื่อย อดตาหลับขับตานอนดูแลลูกทั้ง 2 คน งานนี้ถ้ามีอะไรทำเพื่อสาวเอ๋ได้  หนุ่มป๋อก็บ่ยั่น แม้กระทั่งเซย์เยส อนุญาตให้ภรรยาคนสวย  ไปตามกรี๊ดพระเอกซีรีส์เกาหลีถึงแดนกิมจิตั้งหลายวัน นอกจากจะใจกว้างกับศรีภรรยาแล้ว  พระเอกผิวเข้มยังขยันชมสาวเอ๋ว่าสวยผ่านไอจีให้คนโสดตาร้อนอยู่บ่อยๆ  แถมพอศรีภรรยากลับมาหุ่นเช้งกระเด๊ะเหมือนเดิม  ก็ทำเอาเค้าชักอยากจะมีเบบี๋คนที่ 3 อีกซักคนแล้ว


*********************

ปิดท้ายกันด้วยอีก 1 สามีน้ำดี ท็อป พิพัฒน์  ที่พอทราบข่าวว่าภรรยาคนสวย “นุ่น-ศิรพันธ์”  ซึ่งเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่พร้อมมีทายาท  ก็เลยมีความคิดอยากทำหมันถาวรซะงั้น   งานนี้พอหนุ่มท็อปรู้ปุ๊บ  ก็ไม่ลังเลใจเลยที่จะตอบสนองนโยบายภรรยา  ประมาณว่าถ้านุ่นจะทำ  ท็อปก็พร้อมทำด้วยไม่มีเกี่ยง แต่ถึงสาวนุ่นจะเอ่ยปากไม่อยากมีเบบี๋  แต่พอได้เห็นหรือเล่นกับลูกคนอื่น  ลึกๆก็มีหวั่นไหวบ้าง  ก็เลยตั้งเป้าไว้อีก 2 ปี  หากยังไม่มีก็ค่อยควงกันไปทำหมันที่โรงพยาบาลแบบแพ๊คคู่

เข้าชม 21 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม