แถลงข่าวคอนเสิร์ต “Song For Life เพลงรัก เพลงชีวิต”

วันแถลงข่าวเหล่าศิลปินทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ก็จัดเต็มกันแบบไม่มีกั๊กกันแล้ว กับคอนเสิร์ต “Song For Life เพลงรัก เพลงชีวิต” ที่ครั้งนี้ขนทัพศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต ไม่ว่าจะเป็น หงา คาราวาน,พงษ์เทพ กระโดนชํานาญ,อ.ไข่ มาลีฮวนน่า,แอ๊ด คาราบาว พร้อมด้วยศิลปินรุ่นใหม่อย่าง น้ำชา ชีรณัฐ,ลานนา คัมมินส์ และ เนปาล พิษณุ โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ ณ Rancho Charnvee (แรนโชว์ ชานวี) Resort and Country Club เขาใหญ่ จ.นครราชสีม


งานนี้ “จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง” ในฐานะมิวสิคไดเร็คเตอร์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็เปิดใจถึงงานเพลงใหม่ว่าทุกวันนี้ยังคงทำอยู่เรื่อย ๆ แต่อาจจะไม่มีกระแสมากนัก เนื่องจากทำเองแบบง่ายๆ ไม่ได้จริงจังอะไร ก่อนจะเผยติดตลกว่าถึงจะไม่มีซิงเกิ้ลใหม่  แต่ทุกวันนี้ก็ยังโชคดีที่ยังได้รับค่าลิขสิทธิ์จากน้อง ๆ ศิลปินที่มักจะเอาเพลงของเค้าอย่างเติมใจให้กัน” และ “อิ่มอุ่น” ไปร้อง

ด้านนักร้องเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่อย่าง “ไข่ มาลีฮวนน่า” ก็แย้มถึงข่าวดีว่าอีกไม่นานนี้เจ้าตัวกำลังจะเรียนจบปริญญาเอก คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาวิชาภาษาไทย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี แล้วหลังกัดฟันแบ่งเวลาเรียนและทำงานมานานเกือบ 3ปี
แต่พอถามถึงเรื่องของงานโชว์ “ไข่ มาลีฮวนน่า” คุยฟุ้งว่าถึงแม้อายุจะปาเข้าไปวัยเกือบ50ปีแล้ว แต่งานเดินสายโชว์ตัวร้องเพลงก็ยังคงเนืองแน่นอย่างต่อเนื่องไม่มีลดน้อยลงเลย
เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม