ทีม “ภ.แฟนเดย์ฯ” ปลื้มหนังรักไทยเข้าถึงคอหนังญี่ปุ่น

แม้อากาศจะติดลบถึง  O องศา แถมยังมีหิมะโปรยปรายมาตลอดทั้งวัน  แต่คู่พระนางจากภาพยนตร์ “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว” อย่าง มิว นิษฐา และ เต๋อ ฉันทวิชช์  พร้อมผู้กำกับพันล้าน อย่าง “โต้ง บรรจง” ก็ยังยิ้มได้ แถมยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก บรรดาสื่อมวลชนแดนปลาดิบ ทั้งจากสถานีโทรทัศน์ชื่อดังในฮอกไกโด   อย่าง ช่อง HTB  STV และ TVH  ซึ่งโปรดิวเซอร์จากรายการ ichioshi (อิจิโอชิ) ก็เปิดใจกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า หนังรักไทยเรื่องนี้ เข้าตาทั้งสื่อมวลชนและคอหนังญี่ปุ่นไม่น้อย ที่สำคัญทำให้คนไทยก็เดินทางมาเที่ยวที่เมืองฮอกไกโดมากขึ้น ถือเป็นโอกาสดี ที่จะได้ร่วมฉลองครบรอบ 130 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย และญี่ปุ่น งานนี้กระทรวงการต่างประเทศ  จึงร่วมกับมูลนิธิไทยจัดฉายภาพยนตร์แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว ให้คนญี่ปุ่นได้ชม และตนคิดว่าถ้ามีโอกาสก็จะเดินทางมาถ่ายรายการที่เมืองไทยบ้าง เพื่อให้คนฮอกไกโดได้ชมสถานที่สวยๆในเมืองไทยเช่นกัน


ขณะที่ 2 นักแสดงนำอย่างเต๋อ และมิว รวมถึง ผู้กำกับโต้ง บรรจงก็เผยถึงความประทับใจ และไม่คาดไม่ถึงว่าจะได้รับการตอบรับจากสื่อมวลชนขนาดนี้ ที่สำคัญคาดไม่ถึงว่าคนญี่ปุ่นชื่นชอบภาพยนตร์ไทย โดยเฉพาะหนังรัก

ส่วนบรรยากาศการฉายภาพยนตร์ แฟนเดย์ ฯ รวมถึงการพบปะของผู้กำกับและ2 นักแสดงกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น ที่เมืองซัปโปโร จะคึกคักขนาดไหน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ไม่พลาดจัดมาให้ชมกันแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม