รวมเรื่องรัก : หมาก-คิม สวีทไม่เว้นวัน

พูดแบบนี้ ติ่ง ของคู่รัก MK หมาก และคิมเบอร์ลี่ ก็กรี๊ดกันลั่น แต่บอกเลยว่าคู่นี้เค้าไม่ได้หวานแค่คำพูดเท่านั้นเพราะการกระทำน่ะยิ่งกว่า การันตีได้จากวาเลนไทน์ที่ผ่านมา  ทั้งคู่มีการมอบดอกไม้แทนใจให้กันและกัน แต่ที่จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าวันแห่งความรัก  คงจะเป็นวันเกิดอายุครบ 25 ปี ของสาวคิม เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา  เพราะหนุ่มหมากเค้ายกดอกไม้ทั้งสวนมาไว้เต็มบ้านแฟนสาวเลย แต่พอแซวว่าช่วงนี้ดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นอ๊ะเปล่า  สาวคิมรีบเบรกเอี๊ยด บอกว่า ยี่ห้อ  MK หวานกันทุกวันและหวานกันเหมือนเดิม
    ————————–
อยากจะร้องฮิ้วววว ดังๆกับคำตอบของพ่อหนุ่มคารมดี  "เกรท วรินทร"  เพราะเห็นหล่อ เข้ม โดนใจแบบนี้  แต่หนุ่มเกรทยังโสด ส่วนสาเหตุที่โสดก็ไม่ใช่เพราะยังไม่เจอใคร  แต่เป็นเพราะตัวเค้าเองที่เรื่องเยอะยังไง สาวคนไหนที่อยากแนบข้างหนุ่มเกรท  ได้ยินแบบนี้คงต้องรอกันไปยาวๆเลย
    —————————


หวานซะไม่มีสำหรับคู่รักต่างไซส์ พีเค ปิยะวัฒน์ และแฟนสาวนางแบบ โยเกิร์ต ที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อจาก รวิวรรณ เป็นณัฐฐชาช์  ซึ่งรัก 5 ปีของทั้งคู่น่ะหวาน  การันตีได้จากทริปเที่ยวอิตาลีที่พีเคและโยเกิร์ต วางแผนไว้ว่าจะควงกันไปช่วงสงกรานต์ตั้ง 10 วันแน่ะ แต่แม้ว่าทุกอย่างจะลงล๊อค  ทั้งคู่ก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องวิวาห์ให้ได้ลุ้นซักที  เสมอต้นเสมอปลายกันแบบนี้  เรียกว่าถึงจะยังไม่มีงานวิวาห์แต่รักของทั้งคู่ก็หวานดีไม่มีตกนะ
 

เข้าชม 5 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม