“อสมท” เดินหน้าเป็นศูนย์กลางบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ตลอดระยะเวลาเกือบหนึ่งเดือนที่บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)เปิดพื้นที่เป็นศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้หนักสุดในรอบ 10 ปี สร้างความเสียหายที่ประเมินค่าไม่ได้ ธารน้ำใจจากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศก็หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเชื่อมั่นว่า อสมท ภายใต้โครงการ “อสมท ช่วยประสบภัย สานใจประชารัฐ” เป็นสื่อกลางที่มีการดำเนินงานอย่างเป็นระบบและโปร่งใสในการส่งต่อความช่วยเหลือสู่ผู้ประสบภัย
    
โดยช่วงบ่ายวันนี้ร้านสะดวกซื้อ Boots ก็มาร่วมบริจาคเงินและของใช้จำเป็นสำหรับผู้หญิง อย่างผ้าอนามัย รวมถึงการเคหะแห่งชาติ ที่นำคาราวานรถบรรทุกและรถปิกอัพเกือบสิบคัน ขนน้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง รวมถึงเสื้อผ้าที่ได้ตั้งเต็นท์รับบริจาคจากชุมชนการเคหะทั่วกรุงเทพฯ กว่าร้อยชุมชน มาให้ศูนย์รับบริจาคที่ อสมท ถนนพระรามเก้า เพื่อลำเลียงส่งต่อไปยังพี่น้องชาวใต้ผู้ประสบภัยต่อไป
    
และทันทีที่ไนน์เอ็นเตอร์เทนประกาศเปิดรับบริจาคอุปกรณ์การเรียน หนังสือแบบเรียนใหม่ สำหรับเด็กประถมถึงมัธยมศึกษา รวมถึงอุปกรณ์กีฬา และชุดนักเรียน รองเท้า ถุงเท้า เพื่อมอบให้กับนักเรียนและโรงเรียนที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดนครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียงในกิจกรรม “ไนน์เอ็นเตอร์เทนตะลอนออนแอร์ ครั้งที่ 11” ก็มีผู้ใจบุญทยอยส่งของมาให้อย่างต่อเนื่อง เช่นคู่แม่ลูกจากจังหวัดปทุมธานีที่นำรองเท้านักเรียนเกือบ 100 คู่สำหรับนักเรียนวัยต่างๆ มามอบให้เราส่งต่อให้กับน้องๆ ผู้ประสบภัยต่อไป ซึ่งผู้ใจบุญยังสามารถบริจาคเงินผ่านธนาคารกรุงไทย บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 015-0-21738-2
 


เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม