ฮอตออนไลน์ : ทายาทคนบันเทิงแต่งชุดแดงรับตรุษจีน

เริ่มกันที่ลูกพี่มะลิ ของเหล่าพี่จ๋า ที่แม่โบว์ แวนด้า แชะความน่ารักในชุดอาหมวยน้อยมาให้ดูกันทีเดียวถึง 4 แอ็ค ดูดุ๊กดิ๊กน่ารักสุดๆไปเลย
ต่อไปคือพี่ณดากับน้องณดล ของคุณแม่กบและคุณพ่อบรู๊ค ที่แท็คทีมกันมาอวยพรขอให้เฮงๆ รวยๆ นี่ก็มาเป็นคู่เหมือนกัน คือแม่เป้ยและน้องโปรด ซึ่งน้องโปรดก็ขอมาในคอนเซ็ปต์ฮ่องเต้ตัวน้อย เท่สุดๆไปเลย


เหมือนๆ กับน้องภู ที่มาพร้อมแม่เอ๋ มาในชุดฮ่องเต้รุ่นจิ๋วเหมือนกัน แต่คู่นี้ดูเหมือนขุ่นแม่จะแอบเซ็กซี่กับชุดกี่เพ้าเหมือนกัน ขณะที่เฮียบอย ปกรณ์ ก็ขอส่งน้องวันใหม่มาอวยพรปีใหม่จีนในชุดจีนคอนเซ็ปต์โฟร์เซ่น ส่วนบ้านนี้มากันแบบพร้อมหน้ากันไปเล้ยไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อโอ๊ค คุณแม่โอปอลล์ น้องอลิน และน้องอลัน ดูเป็นครอบครัวสุขสันต์สุดๆ และที่ขาดไม่ได้ก็คือครอบครัว 4 ออ ทั้งออกัส ออก้า ออกู๊ด และออเกรซ ที่ถูกพ่อเปิ้ลและแม่จูนจับใส่ชุดกลายเป็นอาตี๋อาหมวย ซึ่งแต่ละรูปแม้จะดูวุ่นวายแต่ก็เรียกเสียงรอยยิ้มจากแฟนคลับได้ดีเลยทีเดียว
    
นอกจากนี้ก็ยังมีน้องดีแลนของคุณแม่ลิเดียและคุณพ่อแมทธิว // น้องณิรินของแม่หนิง ปณิตา // น้องเจ้าขาของคุณแม่กระแต // เจ๊าเป่าเปา ของพ่อบี้และหม่ามี๊กุ๊บกิ๊บ// น้องแฝด บีน่าและบรู๊คลินของแดดดี้เวย์และคุณแม่นานา // น้องริชา ของแม่แอนพ่อภูริ // น้องโสน ลูกพ่อมอส //น้องแพทริกกับแม่นิหน่า // แม่แนนกับน้องนาฬา ก็ขอมาอวยพรปีใหม่จีนด้วยเช่นกัน

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม