รวมคลิปสุดปังปี 2016 ยอดวิวทะลุล้าน

เริ่มต้นคลิปแรกกับเพลงที่แทนหัวใจคนไทยในยามที่ทั้งประเทศตกอยู่ในความโศกเศร้าอย่างหาที่สุดมิได้ ซึ่งทำให้ลูกทุ่งหญิงแถวหน้า “ศิรินทรา นิยากร” ถึงกับร่ำไห้ขณะขับร้องเพลง "ล้นเกล้าเผ่าไทย" ผลงานการประพันธ์ของ "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ ด้วยรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ของปวงชนชาวไทย


    (2)ต่อกันด้วยคลิปเปิดใจสาวเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ถึงกรณีรักต่างวัย 13 ปี กับนักเตะทีมชาติ “เจ ชนาธิป” ที่เธอเปิดปากให้สัมภาษณ์ทันทีที่สนามบินดอนเมืองหลังเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยสาวเมย์ยอมรับแอบซุ่มคบกันมาได้ปีกว่า แล้ว ส่วนที่ถูกสังคมมองว่าเธอหลอกเด็ก สาวเมย์ก็ตอบกลับแบบแสบๆคันๆอย่างนี้  (ไม่คิดว่าเด็กจะหลอกเมย์บ้างหรือ ? เพราะตนก็อายุเยอะแล้ว ถ้าถูกทิ้งขึ้นมาก็อาจจะต้องอยู่บนคานถาวรแล้วคนสมน้ำหน้าตนได้)

    (3)กลายเป็นเรื่องราวชุลมุนที่ทำเอาทุกคนที่ไปร่วมงานถึงกับเหวอ ! เมื่อ "ลูกแก้ว" พี่สาวแท้ๆ ของนางเอกหน้าตุ๊กตา "ขวัญ อุษามณี" วีนแตกกลางงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของน้องสาว เหตุเพราะไม่ต้องการให้หนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ที่เดินทางมาร่วมยินดีกับ "ขวัญ" ในฐานะหนุ่มคนสนิทให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน จนทำเอาทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ต่างงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างมาก


    (4)ต่อด้วยข่าวเตียงหักช็อควงการของพิธีกรสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่เปิดใจเป็นครั้งแรกกับไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังปิดฉากชีวิตคู่ 4 ปี 7 เดือนกับ "ชาคริต แย้มนาม" ยืนยันว่าแยกทางกันด้วยดีและยังสามารถพูดคุยกันในฐานะเพื่อนได้เป็นปกติ พร้อมโต้ข่าวลือที่เม้าท์สนั่นโซเชี่ยลว่าสาเหตุการหย่าเป็นเพราะเธอถูกทำร้ายร่างกาย

    (5)และเพราะเรื่องในมุ้งของคนบันเทิงยังอยู่ในความสนใจของประชาชนเสมอก็เลยทำให้คลิปของคุณแม่ใจแกร่ง “พลอย พลอยพรรณ” ที่เปิดใจทั้งน้ำตาหลังสามี “ปีเตอร์  คอร์ปไดเรนดัล” ประกาศผ่านสื่อย้ำชัดว่าหย่าแน่  โดยคุณแม่ยังสวย ยอมรับว่ารู้สึกใจหายเมื่อได้ยินสามีพ่อของลูกชาย 2 คนพูดแบบไม่เหลือเยื่อใย

    (6)ลดดีกรีความเผ็ดลง ด้วยคลิปน่ารักของ “เจ๊เปา บางพลี” หรือน้อง “เป่าเปา”  ลูกสาวแก้มยุ้ยของคุณพ่อตี๋ 4G บี้ ธรรศภาคย์ และคุณแม่จิ๋ว ไวไฟ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” กับคลิปเปิดใจสุดฮาแซวกันไปหยอกกันมาของทั้งคู่


    (7)ขยับมาที่ลีลาแดนซ์สะบัดของนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่โดดมาแจมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษบนเวทีคอนเสิร์ตรวมวงธงไชยของซุปตาร์ป๋าพันปี “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ที่ดูแล้วบอกเล้ย ว่าน้องใหม่ไม่ได้มีดีแค่การแสดงจริงจริง

    (8)ปิดท้ายด้วยความมันส์บนเวทีของลูกทุ่งคันหู “จ๊ะ อาร์สยาม” เมื่อครั้งที่มาสบตาแฟนๆกับกิจกรรมตะลอนออนแอร์กับไนน์เอ็นเตอร์เทน ซึ่งงานนี้มีแขกเล็กพริกขี้หนูมาร่วมแดนซ์แบทเทิลบนเวที ทำเอางานนี้พี่จ๊ะ มีหนาวเลย

เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม