ข่าวบันเทิงแห่งปีอันดับที่ 2 “ไมค์ ทำ ซาร่า ท้อง”

เป็นอีกหนึ่งเรื่องฉาวที่เกิดจากพิษโซเชียล  เมื่อมีข้อความสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ระบุว่านางแบบสาววัย 24 ปี “ซาร่า คาซิงกีนี” คลอดลูกชายโดยมีนักร้องชื่อดัง “ไมค์ พิรัชต์” เป็นพ่อเด็ก 
ทันทีที่มีกระแสข่าว “ท้องออฟเดอะทาวน์” สื่อมวลชนพยามติดต่อ “ไมค์ พิรัชต์”  เพื่อเคลียร์ข่าวทำสาวท้องนอกสมรส  กระทั่งเวลาผ่านไปราว 2 วัน “ไมค์” ต้านทานมรสุมข่าวที่เริ่มวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบไม่ไหวจนต้องเปิดปากแถลงข่าวใหญ่  พร้อมยอมรับเป็นพ่อของทารกน้อยที่เกิดจากการตั้งครรภ์ของ “ซาร่า”  แถมยังเผยสัมพันธ์ว่าเคยเป็นแฟนกันก่อนจะเลิกลาแล้วมาทราบภายหลังว่าอดีตคนรักตั้งท้องได้ 6 เดือน 
 
การแถลงข่าวไม่ได้เป็นการปิดจ๊อบข่าวฉาว  แต่เหมือนเป็นการออกสตาร์ทของขาเม้าท์ที่เริ่มทำงานครั้งใหม่  โดยเริ่มจับพิรุธเรื่องครอบครัวของ “ไมค์ พิรัชต์” ไม่ปลื้มคุณแม่ของหลานชาย  แม้นักร้องหนุ่มหน้าสวยจะรับเป็นพ่อเด็กแล้ว  แต่เบื้องหลังการยอมรับกลับมีการเรียกร้องให้ตรวจพิสูจน์ดีเด็นเอว่าเสริมความมั่นใจครอบครัวฝ่ายชายว่า “ใมค์” เป็นพ่อตัวจริง ซึ่งเหมือนการไม่ไว้ใจและหักหน้าฝ่ายหญิงจนกระทั้ง “ซาร่า” ต้องหอบหลักฐานทางการแพทย์มาโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชนที่รายการไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นครั้งแรก
 
หลังจากกระแสข่าวเงียบลงดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดีขึ้น เพราะ “ไมค์” มักย่องไปหาลูกชายอยู่เป็นประจำถึงขั้นบินไปพบครอบครัว “ซาร่า” ที่ภูเก็ต  และแม่ของ “ไมค์” ที่ไม่เคยพบหลานชายก็ได้เจอกันแบบพร้อมหน้าทั้งครอบครัว “นิธิไพศาลกุล” เสมือน “แม็กซ์เวลล์” เป็นโซ่ทองคล้องใจสงบข่าวสัมพันธ์ร้าว 2 ครอบครัวได้อย่างดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 31 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม