ข่าวบันเทิงแห่งปีอันดับที่ 1 “เจนี่ หย่า เอ๋”

ภาพหญิงสาวถูกทำร้ายหน้าตาละม้ายคล้ายดาราสาวคนดังกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั่วเมือง   สอดคล้องกับช่วงที่ “เจนี่  อัศวเหม” หายตัวเข้ากลีบเมฆไม่มีงานอีเว้นท์   
 
มูลความจริงเพิ่มความน่าเชื่อถือว่าหญิงสาวที่เป็นข่าวคือเจนนี่ เมื่อมีการนำภาพมาเปรียบเทียบว่าเคสมือถือสาวเคราะห์ร้ายกับ “เจนี่” เหมือนกัน 
 
ในขณะที่แก็งค์นางฟ้าที่ต่อมาถูกจิกกัดว่าเป็นแก๊งค์นางเฟค ก็ทำหน้าที่เพื่อนเลิฟเป็นองครักษ์พิทักษ์เจนนี่  พร้อมๆ กับรูดซิปปากและสับขาหลอก  แต่สุดท้ายก็ไปโป๊แตกเพราะเอาเรื่องเพื่อนไปเล่าให้สามีฟัง  เมื่อปรากฏข้อความสนทนาระหว่างก๊วนดารากับไฮโซดังที่มี “ภูริ หิรัญพฤกษ์” สามีของแอน อลิชา  และ “อาท ศรา” สามี “อ้อม พิยะดา” สนทนาเรื่องปมรักมาดามเมืองปากน้ำ
 
และในที่สุดเรื่องฉาวก็ถูกยืนยัน  เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมปรากฏภาพใบหย่า พร้อมคำยืนยันจากทนายคนดัง “ประมาณ เลืองวัฒนวณิช” ว่า “เอ๋ – เจนี่” ตัดสินใจปิดฉากรักแบบหม้อข้าวไม่ทันดำหลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไม่ถึงปี โดย “เจนี่” ไม่หวังสินสมรสขอเพียงรถสปอร์ตคันหรูคืนเพราะอดีตสามีนำไปขายซึ่งสุดท้ายเธอก็ได้คืน 
 
แม้จะไม่มีใครปริปากถึงสาเหตุว่ารักถึงทางตันเพราะอะไร แต่ช่วงท้ายของชีวิตคู่ก็มีข่าวลือที่สร้างความเสียหายให้กับสามีนักการเมืองดังออกมาเป็นระยะว่า ฝ่ายชายมีกิ๊กเป็นพริตตี้สาวหน้าสวย และเลี้ยงเมียด้วยลำแข้ง แถมยังรวยหนี้สิน  ตีคู่มากับข่าวลืออีกกระแสว่า “เจนี่” เป็นฝ่ายนอกใจก่อน ทั้งยังมีชื่อกิ๊กเก่าทั้งชายจริง และทอมไฮโซมาพัวพันหลายคนจึงปะติดปะต่อเรื่องราวเหมือนนิยายที่ไม่มีตอนจบ  ส่วนความจริงเป็นอย่างไรวันนี้ยังไม่มีใครยืนยัน  
 
หลังความจริงเรื่องหย่าได้รับการยืนยัน  ม่ายสาว “เจนี่” ตัดสินใจหลบมรสุมข่าวย่อยเงียบบินไปสหรัฐอเมริหาเพื่อรักษาแผลใจ ก่อนกลับมา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 
เข้าชม 32 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม