“ไนน์เอ็นเตอร์เทนมีทแอนด์กรี๊ด” ใกล้ชิดคนดัง

นอกจากเป็นที่หนึ่งในสนามข่าวบันเทิง รายงานเหตุการณ์ฮอตทั้งในและต่างประเทศส่งตรงถึงผู้ชมทางบ้าน ไนน์เอ็นเตอร์เทนยังจัดกิจกรรมลดช่องว่างระหว่างแฟนรายการกับศิลปินดาราอย่างต่อเนื่องมากว่า 8 ปี


โดยปีนี้ประเดิมทริปแรกด้วยนักร้องค่ายเอ็กแซ็ท์ กั้ง-เต้ และซีดี ที่พาแฟนๆ ไปลั้ลลาที่เกาะเสม็ด แต่ก่อนจะลงน้ำ ตีขาเคียงคู่ไปกับศิลปินในดวงใจแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แฟนคลับก็ต้องปลื้มสุดๆ กับเกมสนุกๆ ของกิจกรรมไนน์เอ็นเตอร์เทน มีท แอนด์ กรี๊ด ครั้งที่ 53 ทั้งกินวิบาก ที่บอกเลยว่าไม่มีงานไหนได้สวีทกับศิลปินเท่างานนี้ แถมยังได้ฮาเต็มที่กับลีลาตีกอล์ฟลูกมะนาว ก่อนปิดท้ายด้วยการวิ่งสามขา ที่ดูลีลาของแต่ละทีมแล้วไม่มีใครยอมใครจริงๆ

และเมื่อถึงท้องทะเลกว้าง ทุกคนก็ไม่พลาดสวมวิญญาณฉลามหนุ่ม ลงไปดำผุดดำว่ายดูปะการังกันที่เกาะกุฎี ก่อนย้ายไปเกาะทะลุ  เกาะขาม และสุดท้ายที่เกาะแน่นๆ นะน้องนะ เอ๊ยยย! ไม่ช่ายย เกาะปลาตีน


 ถึงจะสนุกสุดเหวี่ยงกันเต็มที่ทั้งวัน แต่ 3 หนุ่ม กั้ง – เต้ และซีดี ก็ยังมีทีเด็ดมาสร้างความคึกครื้นปิดท้ายทริปกับคอนเสิร์ตสุดชิลในคอนเซ็ปต์ White Party สุดเซ็กซี่

ส่วนกิจกรรมไนน์เอ็นเตอร์เทน มีท แอนด์ กรี๊ด ครั้งที่ 54 หนุ่มหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช อาสาพาแฟนรายการไปปั่นจักรยานสูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดใกล้ๆ ที่ชุมชนทรงคนอง จังหวัดสมุทรปราการ

นอกจากได้ชื่นชมธรรมชาติแล้ว หนุ่มอาเล็กและแฟนคลับยังมีโอกาสได้ทำบุญร่วมกัน ที่วัดรอบเกาะรัตนโกสินทร์ อาทิ วัดสุทัศน์เทพวรารามราชวรมหาวิหาร และวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหารด้วย หลังจากอิ่มบุญและเมื่อยสุดๆ กับการปั่นจักรยานทัวร์กรุงกันแล้ว ไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ไม่ลืมจัดคอร์สนวดแผนโบราณให้ผ่อนคลายกันแบบสุดพิเศษด้วย ก่อนจัดหนักให้ดินเนอร์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้แฟนคลับได้สบตาหนุ่มตี๋หน้าหล่อพร้อมชมวิวพระปรางค์ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหารไปพร้อมๆ กับอาหารเลิศรสค่ะ


ไปเที่ยวกับหนุ่มๆ มา 2 ทริปติดกันแล้ว มีท แอนด์ กรี๊ด ครั้งที่ 55 ไนน์เอ็นเตอร์เทนเลยจัดนักร้องสาวเสียงดี “เต้น-นรารักษ์” และ “พลอย-พรทิพย์” บินลัดฟ้าลงใต้ไปล่องทะเลที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี เปิดทริปด้วยการชมธรรมชาติที่กัดกร่อนหินจนมีรูปลักษณ์น่าฉงน อย่างหินตา หินยาย จากนั้นก็ออกเรือสู่ทะเลกว้าง ชมหมู่เกาะอ่างทอง ปีนเขาขึ้นชมทะเลใน ซึ่งเป็นความงามจากธรรมชาติล้วนๆ ที่บอกเลยว่าเมืองไทยของเรา ไม่ไปไม่รู้จริงๆ 

จากนั้นก็ปิดท้ายทริปด้วยปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ชายหาดเฉวง ซึ่ง 2 สาว“เต้น-พลอย” ก็จัดเต็มขนเพลงเพราะๆ มาร้องโชว์สดๆ ท่ามกลางแสงจันทร์ริมทะเล

ปิดท้ายกิจกรรม ไนน์เอ็นเตอร์เทน มีท แอนด์ กรี๊ด ครั้งที่ 56 ที่แม้แฟนคลับจะไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับศิลปินดารานักร้องค่ะ แต่ก็ได้อิ่มท้องจนพงุกาง กับทริปเอาใจคน enjoy eating ตะลุยกินกับอาจารย์ยิ่งศักดิ์และบอย ตกมันส์บันเทิง ไปกับนักกินทั้งทีไนน์เอ็นเตอร์เทนเลยจัดให้เต็มที่กับร้านอาหารดังระดับตำนาน ที่ใครได้ชิมแล้วรับรองว่าไม่พลาดที่จะกลับมาลิ้มชิมรสอีกครั้งอย่างแน่นอน

นอกจากของคาวแล้วของหวานเราก็คัดสรรค์ร้านไอเดียเก๋ ให้บรรดานักชิมได้ลิ้มรสชาติทั้งทางปากและสายตา ก่อนปิดทริปส่งท้ายปลายปีด้วยการล่องเรือหรูชมบรรยากาศ สองฝั่งเจ้าพระยายามราตรี ที่บอกว่าไม่มีทริปไหนสุขสุดๆ อิ่มจัง ตังค์อยู่ครบได้เท่ากับที่ไนน์เอ็นเตอร์เทนจัดให้แฟนรายการอีกแล้ว

ส่วนทริปเด็ดๆ ของไนน์เอ็นเตอร์เทน มีท แอนด์ กรี๊ด ประจำปี2558 แฟนรายการทั้ง 4 ภาคเตรียมตัวให้พร้อม เราจะพาศิลปินดังไปเคาะประตูบ้านชวนมาทัวร์กัน ทั้งเหนือ กลาง อีสาน ใต้ ส่วนกฎ กติกา การร่วมกิจกรรมจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ในรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ทุกช่วงเวลาการออกอากาศ  .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 
 

 

เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม