เด็กๆ แห่ร่วมงาน “มหัศจรรย์วันเด็ก” MCOT FAMILY ช่อง 14

ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา“งานมหัศจรรย์วันเด็ก MCOT FAMILY ช่อง 14 สนุก สร้างสรรค์ สร้างอนาคต” ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ก็คึกคักไปด้วยเหล่าเด็กๆและผู้ปกครอง ที่มาเติมสุข ความสนุกในวันเด็กแห่งชาติกันอย่างล้นหลาม
 
บรรยากาศงาน "มหัศจรรย์วันเด็ก MCOT FAMILY ช่อง 14 สนุก สร้างสรรค์ สร้างอนาคต"ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากเหล่าเยาวชนของชาติ รวมถึงคุณพ่อ คุณแม่ที่มาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม จนบริเวณการจัดงานทั้ง 3เวทีที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ดูเล็กไปถนัดตา โดยมีกิจกรรมเด็ดๆ โดนๆ มาให้ได้ร่วมสนุกกันทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมจากรายการต่างๆ ของ mcot family ช่อง 14 ในระบบทีวีดิจิตอล ทั้ง nine family // little cook กุ๊กตัวน้อย//can do หนูทำได้// mom club มาสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆหนู แถมยังได้ของรางวัลติดไม้ ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย
 
และที่ทำเอาคึกคัก ถูกใจเด็กๆ กันมากจากเหล่าตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ ทั้ง เทเลทับบี้ //ดร.สลัมป์และหนูน้อยอาราเล่ // ดิจิม่อน //และดราก้อนบอล // รวมถึงสาวๆ พริตตี้เคียว มารอต้อนรับแจกจ่ายความสุขให้กับน้องๆ แถมยังมีโชว์ละครเวที "รวมพลังปราบปีศาจลพลังงาน" ให้ได้ชทและให้ถ่ายรูปกระทบไหล่ตัวการ์ตูนตัวโปรดกันอย่างใกล้
 
และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับกิจกรรมสนุกๆ จากรายการซุปเปอร์จิ๋ว เจ้าประจำที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานวันเด็กกับ อสมท และก้าวสู่ปีที่ 25 แล้ว ซึ่งพี่ซุป พิธีกรรายการซุปเปอร์จิ๋วก็เผยว่าจะร่วมสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ ได้มีความสุขแบบนี้ไปทุกๆ ปีค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 
เข้าชม 10 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม