“บอม” วอนอย่ามอง “หนิม” จับปลาสองมือ

นักร้องรุ่นใหญ่วัย 47 ปี “จิ๊บ วสุ” ทีมนักร้องรุ่นเก๋าและน้องๆ รุ่นใหม่มาบอกข่าวเตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตThe Palace &friends Restage ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมทั้งยังยอมรับแบบเต็มปากว่า ความสัมพันธ์ร้าวฉานกับอดีตคนรัก “หนิง คนึงพิมพ์” ที่ต้องเลิกราเพราะปัญหารักสามเส้าจนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อปีที่แล้ว ได้กลับมาสนิทสนมกันเหมือนเดิมแล้ว แต่จิ๊บก็ย้ำว่าการรีเทิร์นครั้งนี้อยู่แค่สถานะพี่น้อง ส่วนข่าวที่ออกมาว่าสาวหนิมเอง ก็ยังเริ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มบอม อนุรักษ์ ไปพร้อมๆ กันด้วยนั้น ตนไม่ขอฟันธงว่าจริงหรือไม่ 
 
ขณะที่นักร้องหนุ่มบอม อนุรักษ์ ก็ถึงกับเอ่ยปากว่าเสียใจ หลังทราบข่าวสาวหนิม กลับไปพูดคุยกับอดีตคนรัก ทั้งที่ตลอดเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เค้าและฝ่ายหญิงมีการพูดคุยกันในระดับที่มากกว่าเพื่อนธรรมดา ทั้งยังว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป  แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่อยากให้มองว่าสาวหนิมจับปลาสองมือ
 
โดยหนุ่มบอม ยังบอกอีกว่าตนและสาวหนิม  เป็นเพื่อนกันมาแล้วเพราะเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกัน  แต่หลังจากนี้ความสัมพันธ์จะกลับไปเหลือแค่เพื่อนธรรมดาเหมือนเดิมหรือไม่ ต้องให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 7 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม