ดารากับบทบาทอาจารย์

ไม่ได้มีดีแค่หน้าหล่อเหลา กระชากใจสาวๆเท่านั้น เพราะนักร้องนักแสดงมากความสามารถ “ด๊อกเตอร์นาวิน เยาวพลกุล” ยังควบตำแหน่งอาจารย์ภาควิชาเศรษฐศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มากว่า 5 ปีแล้ว แม้เจ้าตัวจะออกปากว่าไม่ได้เฮี้ยบจนลูกศิษย์ต้องผวา  แต่เรื่องการให้คะแนนนั้น อย่ามาขอความเมตตาจากอาจารย์ต้าร์ซะให้ยากเลย


ขณะที่มือกีต้าร์ขวัญใจเด็กแนว “เช่ อัครวิชญ์” สมาชิกวง The Richman toy ที่ปัจจุบันยังมีตำแหน่งเป็นถึงหัวหน้าภาควิชาดนตรีสมัยนิยม วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดลมา 3 ปี และสอนวิชาปฎิบัติเครื่องมือเอกและปฎิบัติรวมวงเล็ก มากว่า 5  ปีแล้ว  ก็บอกว่าแม้การสอนนักศึกษาในช่วงกลางวันควบคู่กับเล่นดนตรีช่วงกลางคืนจะเป็นงานที่หนัก แต่เมื่อได้เห็นความมุ่งมั่นที่ของนักศึกษา และรู้ดีว่าประสบการณ์บนถนนสายดนตรีของตัวเองนั้นจะเป็นประโยชน์ให้เด็กๆได้ จึงไม่ลังเลใจที่จะถ่ายทอดความรู้ให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันและจุดมุ่งหมายเดียวกัน

อาจารย์ เช่ ยังบอกด้วยว่า ตัวเค้าเองก็เคยเฮี้ยวกับคุณครูมาก่อน และเมื่อต้องมาเจอลูกศิษย์แบบเดียวกับตัวเองบ้าง จึงไม่กังวลและขอใช้เหตุผลในการพูดคุยกัน ดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม