“บอย” โต้ปลุกระดมโจมตี IG

พระเอกจอมเกรียน "บอย ปกรณ์" เผยความคืบหน้า กรณีสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. มีคำสั่งอายัดรถสปอร์ตสุดหรูยี่ห้อแลมโบกินี่ ที่เขาซื้อต่อจากนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ในราคา 13.5 ล้านบาท เพื่อตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียักยอกเงินมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังกว่า 1,400 ล้านบาทหรือไม่ โดยบอยเผยให้ทนายส่งเอกสารการซื้อขายรถไปให้ ปปง. ตรวจสอบแล้ว และกำลังรอเรียกให้นำรถไปตรวจสอบ พร้อมยอมรับว่าทำใจไว้บ้างแล้วหากไม่ได้รถคืน แต่ยังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเองว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฉาวแม้แต่น้อย


สำหรับกรณีอินสตาแกรมของน้องวันใหม่ที่ถูกสั่งปิดเพราะอายุไม่ถึง 13 ปี พี่ชายคนนี้ก็เข้าใจกฎระเบียบของอินสตาแกรมเป็นอย่างดี ส่วนที่ตั้งแฮชแท็ค #supportlilwanmai ก็มีไว้เพื่อให้กำลังใจคนที่ปลื้มน้องวันใหม่ ไม่ได้มีเจตนาปลุกระดมให้ใครไปต่อว่าหรือต่อต้านแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรมแต่อย่างใด

แม้จะแอบเสียดายที่อินสตาแกรมของวันใหม่ถูกปิดลง แต่พระเอกจอมเกรียนก็ฝากให้แฟนๆ เข้าไปอัพเดทความน่ารักของน้องสาวตัวน้อยได้ผ่าน IG ของพี่ชายทั้ง 3 คน รวมทั้งคุณแม่งามทิพย์ได้ตลอด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม