“ตั๊ก” เปิดใจ ข่าว “เจ้าสัวบุญชัย” แอบมีกิ๊ก

หวิดเป็นข่าวใหญ่รับต้นปีซะแล้ว ภรรยาเจ้าสัวหมื่นล้าน ตั๊ก บงกช หลังเว็บไซต์ดัง นำข้อความในแอพลิเคชั่นไลน์ ที่เธอคุยกับเพื่อนมาเปิดเผย ระบุเนื้อหาทำนองว่า ตั๊กจับได้ว่าเจ้าสัวบุญชัย สามี แอบมีกิ๊ก ถึงขั้นทุ่มซื้อรถให้กันด้วย ไนน์เอ็นเตอร์เทนจึงต่อสายตรงถึงสาวทรงโต ซึ่งตั๊กก็เปิดใจว่าเป็นครั้งแรกว่า เป็นข้อความที่ถูกตัดต่อ และเชื่อว่าไลน์หลุดเพราะเพื่อนบางคนอาจนำข้อความไปขาย ก่อนจะย้ำว่าตั้งแต่แต่งงานมาเกือบ 2 ปีสามีไม่เคยมีพฤติกรรมนอกใจเลย กลับบ้านตรงเวลาทุกวัน ไม่มีทางที่จะออกนอกลู่นอกทางเด็ดขาด ที่สำคัญคงไม่เอาเงินไปทุ่มซื้อบ้านซื้อรถให้ผู้หญิงอื่นแน่นอน


คุณแม่ลูกหนึ่งยังเปิดใจอีกว่าเตรียมใจไว้แล้วว่าจะต้องเจอเรื่องไม่สบายใจ เพราะปีนี้ชงกับปีฉลู ปีเกิดของเธอ และตั้งแต่ต้นปีก็มีเรื่องไม่ค่อยดีเกิดขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามตระเวนทำบุญไหว้พระแก้ปีชงอย่างสม่ำเสมอเพื่อผ่อนหนักให้เป็นเบาค่ะ

ขณะที่สามี ตอนนี้ก็รู้ว่ามีข่าวฉาวแพร่ออกมาแล้ว และเตรียมส่งหนังสือเตือนเว็บไซต์ดังกล่าวให้ถอดข่าวนี้ออก ไม่เช่นนั้นจะฟ้องร้องแน่นอน เพื่อปกป้องความบริสุทธิ์ของตนว่าไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม