เส้นทางรัก “บุ๋ม – เอก” วิวาห์หวานที่เชียงราย

หนุ่มหุ่นล่ำวัย 32 ปี เอก เอกริน กล้ามโตแบบนี้เพราะสนใจการเล่นฟิตเนสตั้งแต่วัยมัธยม แต่ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยไม่ได้เรียนด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาแต่อย่างใด แต่กลับเรียนนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย แต่รู้สึกไม่ชอบด้านกฏหมายจึงเรียนต่อปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นพนักงานธนาคารอยู่ 8 ปี แต่เป็นเพราะชอบดูแลตัวเองจึงลองประกวดหนุ่มหล่อเวที Men's Health เมื่อ 8 ปีที่แล้วแต่ไม่ได้ตำแหน่งอะไรเลยจน เอก เอกริน ตัดสินใจสลัดมาดหนุ่มแบงค์เข้าสู่สนามการเพาะกลัามอย่างเต็มตัวในฐานะเทรนเนอร์ฟิตเนสจนสามารถคว้ารางวัลแชมป์เพาะกายรุ่นนายแบบเมื่อปี 2554 จากเวทีแลทฟอร์ดคลาสสิคซึ่งเป็นเวทีเพาะกายเวทีใหญ่ระดับประเทศมาแล้ว


เพราะหุ่นมาดแมนแอนแฮนซั่มนี่เอง ทำให้เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้วบุ๋ม ปนัดดา ที่เปิดเช็คอินสตาแกรมของตัวเองแล้วพบข้อความจากเทรนเนอร์ฟิตเนสวัยเด็กกว่า 7 ปี เริ่มรู้สึกประทับใจความมุ่งมั่นดูแลตัวเองของเอก ประกอบกับหม้ายสาวคนสวยกำลังหาเทรนเนอร์ช่วยดูแลรูปร่าง กระทั่งทั้งคู่ติดต่อกันผ่านโลกโซเชียลและนัดพบกันสานสัมพันธ์ไม่ถึงปี โดยรายการตกมันส์บันเทิงเป็นสื่อแรกที่แพร่ข่าวสัมพันธ์รักของทั้งคู่เพราะหนุ่มหุ่นล่ำคนนี้เป็นสารถีขับรถรับส่งบุ๋มที่โมเดิร์นไนน์ทีวีกระทั่งตัดสินใจลั่นระฆังรักในวันนี้

บุ๋ม ยอมรับว่าช่วงแรกครอบครัวเธอลังเลที่จะเปิดรับเอก เพราะตัวบุ๋มเองก็เพียบพร้อมทุกอย่างอยู่แล้วถึงขั้นถามว่าจำเป็นหร่อไม่ที่ต้องมีใครเป็นหุ้นส่วนชีวิตรอบ 2 แต่สุดท้ายเอกก็พิสูจน์ตัวเองจนครอบครัววงศ์ผู้ดีต้อนรับ จนถึงขณะนี้แม้ทั้งคู่จะเป็นทองแผ่นเดียวกันแล้วแต่บุ๋มก็ยังอดระแวงฝ่ายชายไม่ได้เพราะการเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสต้องคลุกวงในกับผู้เรียนจนบุ๋มลั่นวาจาอยากให้สามีเลิกประกอบอาชีพนี้เพราะไม่อยากมีประสบการณ์รักร้ายๆ เป็นรอบที่สองในชีวิต .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม