“บุ๋ม – เอก” เข้าพิธีวิวาห์แบบล้านนา

พิธีฉลองสมรสของนางสาวไทยปี 2543 บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี วัย 39 ปี และ เทรนเนอร์ฟิตเนสหุ่นล่ำวัย 32 ปี เอก เอกริน เริ่มต้นขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายในศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวัน จังหวัดเชียงราย บรรดาแขกที่มาร่วมงานได้ร่วมลอดอุโมงค์ดอกไม้มหามงคลที่สร้างบรรยากาศให้สดชื่นและหอมอบอวลไปด้วยดอกไม้นานาพรรณ เมื่อแดดล่มลมตกญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย และแขกที่บ่าวสาวเคารพนับถือขึ้นเวทีริมน้ำเพื่อทำพิธีบายศรีสู่ขวัญผูกข้อไม้ข้อมือรับขวัญบ่าวสาวตามประเพณีล้านนา ทำให้ทั้งคู่ได้รับพรและคติในการดำเนินชีวิตเพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตครอบครัว ท่ามกลางสักขีพยานชาวเชียงรายและแขกที่มาร่วมงานในไร่เชิญตะวันอย่างมืดฟ้ามัวดิน


 

คู่บ่าวสาวป้ายแดงเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เอ็นเตอร์เทนแบบเอ็กซ์คลูซีฟว่าหลังแต่งงานไม่คิดจดทะเบียนสมรสเพราะยุ่งยากเรื่องธุรกรรมทางการเงิน สำคัญที่หัวใจมากกว่าเพราะปัจจุบันเอกดูแลบุ๋มและน้องอันดามันลูกสาววัย 8 ปีได้สมบูรณ์อยู่แล้ว


หลังฉลองสมรสในค่ำคืนนี้ทั้งคู่จะยังอยู่ที่จังหวัดเชียงรายอีก 2 คืนเพื่อร่วมงานบุญที่ศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวัน และบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มให้เด็กๆ ที่ดอยแม่สลองซึ่งกำลังเผชิญกับอากาศหนาว และจะกลับกรุงเทพฯ ในวันพุธนี้ เพื่อไปใช้ชีวิตครอบครัวที่เรือนหอย่านถนนนวมินทร์มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท และเตรียมบินไปฮันนีมูนที่สวิสเซอร์แลนด์และเยอรมนีปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ส่วนเรื่องมีทายาทเป็นเพื่อนน้องอันดามันนั้นยังไม่ได้วางแผน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม