อย่าลืมนะคะ พรุ่งนี้พบกัน น้องๆและคุณพ่อคุณแม่จะมาเปิดโลกจินตนาการกับ “Roza Kids มันส์ Fun Family @KidZania Bangkok”

ประกาศรายชื่อผู้ได้เข้าร่วมกิจกรรมแล้วนะคะ
ทีมงานรอพบทุกครอบครัวที่KidZania 9.30 ที่ สยามพารากอนเสาร์นี้นะคะ
 


https://youtu.be/ZnGkUhZMsWE?list=PLPV5SrBNlAIa_yK3Vb7TbxmNRQsSiTwe9

 


โรซ่า ร่วมกับ FM96.5 คลื่นความคิด ชวนคุณพ่อคุณแม่ ควงแขนน้องๆ อายุ 4 -12 ปี มาร่วมกิจกรรมครอบครัวสุดสร้างสรรค์แห่งปี ด้วยการโพสต์คลิปสั้นแสดงความคิดเห็นของน้อง ๆ ภายใต้หัวข้อ “โตขึ้นอยากเป็นอะไร” มาที่ FB Rozafood หรือ FB FM96.5 พร้อมติด Hashtag #RozaKidsมันส์FunFamily ลุ้นรับบัตรเข้าคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ฟรีทั้งครอบครัว ครั้งแรก!! กับการรวมตัวของ 3 Supermom “ดร.การดี คุณสรวงมณฑ์ และคุณพัชรี” ที่มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับ “การเลี้ยงลูกอย่างไร ให้เก่ง ดี และมีความสุขในยุคดิจิตอล” ส่วนน้อง ๆ จะได้เรียนรู้และสนุกกับบทบาทอาชีพเสมือนจริงที่คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมกิจกรรม

ครอบครัวละไม่เกิน 4 ท่าน ซึ่งแต่ละท่านต้องมีความสัมพันธ์แบบ พ่อ-แม่-ลูก โดยน้อง ๆ ที่เข้าร่วมต้องมีอายุระหว่าง 4 -12 ปี เท่านั้น


กติกาการส่งคลิป

อัพโหลดคลิปของน้อง ๆ แสดงความคิดเห็น “โตขึ้นอยากเป็นอะไร” ความยาวไม่เกิน 60 วินาที ไม่จำกัดไอเดีย และรูปแบบการนำเสนอ อัพโหลดได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 ธันวาคม 2558 ที่ FB Rozafood หรือ FB FM96.5 พร้อมติด Hashtag #RozaKidsมันส์FunFamily

เกณฑ์การตัดสิน

ทางคณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกคลิปวีดีโอที่เหมาะสมจำนวน 30 ผลงาน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Roza Kids มันส์ Fun Family โดยประกาศผลการตัดสินผ่าน FB Rozafood และ FB FM96.5 และผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ประวัติวิทยากร

ดร.การดี เลียวไพโรจน์ http://www.thairath.co.th/person/1561

คุณสรวงมณฑ์ สิทธิสมาน http://www.familynetwork.or.th/node/175

คุณพัชรี รักษาวงศ์ http://www.nangdee.com/name/f/p2916.html

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม