คนบันเทิงร่วมร้องเพลง “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน”

วันนี้เป็นอีกครั้งค่ะ ที่เราได้เห็นการรวมใจของเหล่าคนบันเทิง ต่างค่ายต่างสังกัด ต่างที่มา แต่พวกเค้ามาด้วยหัวใจเดียวกัน .. หัวใจที่รักและเทิดทูนเจ้าหญิงของพวกเรา ผ่านบทเพลง “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน”


วันนี้เป็นวันแรกที่เหล่าคนบันเทิงต่างค่าย หลายสังกัด รวมใจกันเป็นตัวแทนของประชาชนชาวไทย ร่วมถ่ายทอดความจงรักภักดีผ่านบทเพลง "เจ้าฟ้าของคนเดินดิน" ที่ อสมท จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายนนี้

ซึ่งตลอดทั้งวันนี้มีคนบันเทิงทั้งศิลปินแห่งชาติ, นักร้อง, นักแสดง และพิธีกร ตบเท้ามาร่วมบันทึกเสียงร้องกันอย่างคึกคัก อาทิ ผู้พันเบิร์ด พันโท วันชนะ สวัสดี ลูกศิษย์ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี วิชาประวัติศาสตร์ เมื่อครั้งเป็นนักเรียนนายร้อย จปร.


รวมถึง แต้ว ณฐพร, และ บัว วันสิริ นางเอกวิก 3 ที่มาประกบสาวโม มนชนก นางเอกดังค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่ต่างไม่ค่อยได้โชว์เสียงให้ได้ฟังกันบ่อยๆ จึงตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบทเพลงพิเศษนี้

ขณะที่วิกหมอชิตส่งตัวแทนมาชุดใหญ่ค่ะ ทั้ง ขวัญ อุษามณี, ฐิสา วริฐฐิสา, เอมมี่ มรกต, แซมมี่ ปัณฑิตา และ ธันวา สุริยจักร รวมถึงไอซ์ อภิษฎา

งานนี้สาวแอน ณัฏฐ์ณัชชา ที่กอดคอมาพร้อมเพื่อนๆ ทรูแฟนเทเชีย ทั้ง แต๊บ-ต้น และว่านไฉ ก็ถึงกับน้ำตาคลอเพราะซาบซึ้งตื้นตันไปกับเนื้อหาของบทเพลง


 ขณะที่ 2 หนุ่ม "ดิว อรุณพงษ์"และ "รุจ ศุภรุจ" ก็ปลาบปลื้มไม่แพ้กันที่ได้ถวายความรักและภักดีผ่านบทเพลงพิเศษนี้แด่เจ้าหญิงของแผ่นดิน ซึ่งหนุ่มดิวเคยได้ถวายงานใกล้ชิด และสัมผัสได้ถึงความไม่ถือพระองค์ของท่านมาแล้ว

เพลง “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” เป็นผลงานการประพันธ์คำร้องและทำนองโดย นิติพงษ์ ห่อนาค, อาทิตย์ สาระจูฑะ, จักราวุธ แสวงผล, และกตัญญู ทุ่งมีผล // เรียบเรียงโดย อพิสิษฏิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง, ชาญวุฒิ บุญแย้ม และนิวัฒ อ่ำแสง // ประสานงานโดย สุภาวรรณ พวงงาม

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม