“เสก” หอบ 17 ล้านเซ็นใบหย่า “กานต์” ร่ำไห้ปิดฉากชีวิตคู่


หลังวานนี้นักร้องร็อคไวเลอร์ "เสก โลโซ" และ "กานต์ วิภากร" เดินทางไปกรมที่ดินเพื่อโอนบ้านย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา 2  หลังมูลค่าราว 50 ล้านบาทที่เคยอยู่ร่วมกันให้เป็นชื่อลูกทั้ง 3 คน ล่าสุดบ่ายวันนี้( 18 มิ.ย.58 )  ทั้งคู่ได้เดินทางมายังสำนักงานเขตบางเขนเพื่อจดทะเบียนหย่าตามที่นัดหมายไว้  โดยใช้เวลาในการตกลงเรื่องเอกสารนานเกือบ 2 ชั่วโมง โดยเสกได้นำเช็คมูลค่า 17 ล้านบาท  แบ่งเป็นค่าบ้านหลังใหม่ 12 ล้านบาทที่ต้องซื้อให้กานต์กับลูกทั้ง 3 คนและโดยยกให้เป็นชื่อของลูก / ค่าเลี้ยงดูอดีตภรรยา 3 ล้านบาทและค่าดูแลลูกๆย้อนหลังระหว่างที่ออกจากบ้านเป็นเวลา 9 เดือนจำนวน 2 ล้านบาทมาให้กานต์ในวันนี้


ซึ่งหลังจากจรดปากกาเซ็นใบหย่าทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์คู่กัน  โดยกานต์ถึงกับหลั่งน้ำตาต่อหน้าสื่อมวลชนจนไม่สามารถพูดถึงความรู้สึกได้ตรงกันข้ามกับเสกที่มีสีหน้าสดใสพร้อมเปิดใจว่าเสียใจเป็นธรรมดาที่ต้องปิดฉากชีวิตคู่แต่คนที่เสียใจมากที่สุดคงจะเป็นลูกๆ ซึ่งรับรู้ถึงสถานภาพของพ่อแม่ที่เปลี่ยนไป แต่เชื่อว่าลูกจะสบายใจกว่าที่ต้องเห็นพ่อแม่ต้องทะเลาะกัน โดยหลังจากนี้จะอยู่ในฐานะเพื่อนช่วยเลี้ยงลูกกันต่อไป และเสกยินดีจ่ายเงินตามข้อตกลงที่ได้คุยกันไว้   พร้อมกล่าวทิ้งท้ายอีกว่าไม่เคยโกรธอดีตภรรยาเลยแต่โกรธคนรอบข้างที่เสี้ยมให้เรื่องต่างๆ บานปลายมากกว่า

ส่วนกานต์ วิภากร  เมื่อทำใจได้แล้วก็เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนในภายหลังว่าเงินจำนวน 17 ล้านบาทที่เสกมอบให้นั้น ถือว่าเหมาะสมไม่ได้เป็นตัวเลขที่มากเกินไปเพราะตลอดเวลาที่ตนดูแลลูกต้องเสียเงินมากกว่านี้อีก  ซึ่งหลังจากนี้จะหันไปทำธุรกิจค่ายเพลงที่ตนมีประสบการณ์มานานร่วม 20 ปี   โดยลูก 3 คนนั้นกานต์จะเป็นคนดูแลทั้งหมด  ซึ่งเสกยังต้องส่งเสียเงินให้ลูกทั้ง 3 คนๆละ 50,000 บาททุกเดือนและเงินฝากประจำปีละ 100,000 บาทรวมถึงค่าตัวจากการทัวร์คอนเสิร์ตทุกครั้งต้องแบ่งให้ลูกเป็นจำนวนเงิน 7,000 บาท   ซึ่งเสกยังสามารถเจอลูกได้หากต้องการ  แต่จะสามารถพาลูกกลับมาพักที่บ้านได้เพียงเดือนละ 8 วันเท่านั้น  โดยทั้งเสกและกานต์ยังได้ยอมความในทุกคดีที่ต่างฝ่าย ต่างฟ้องร้องกันทั้งหมด 7 คดีแต่ยังมีที่ดินย่านเกษตร-นวมินทร์จำนวน 5 ไร่ที่ยังตกลงกันไม่ได้และยังฟ้องร้องกันต่อไป  


เสก โลโซและกานต์ วิภากร ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานกว่า 20 ปี ต่อมากานต์ได้ออกมาแฉว่าเสกติดยาจนมีปากเสียงกันและจดทะเบียนหย่าไปเมื่อปี 2554    แต่เมื่อเสกออกมาจากสถานบำบัดที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ ถัดมาเพียงปีเดียวทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจและกลับมาจดทะเบียนสมรสกันเป็นครั้งที่2  จนเมื่อปีก่อนมีข่าวเสกทำร้ายร่างกายกานต์และฝ่ายหญิงได้พาลูกๆออกจากบ้านทั้งยังเปิดศึกน้ำลายกันไปมา ทำให้เรื่องบานปลายถึงขั้นฟ้องหย่าที่ศาลจังหวัดมีนบุรี  ก่อนที่จะได้ข้อตกลงร่วมกันและจบชีวิตคู่ในวันนี้

 


 

เข้าชม 66 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม