โพลมหาชน…ดาราไอดอลเรื่องการออกกำลังกาย

         ดาราที่เป็นไอดอลในการออกกำลังกายสำหรับคนไทย อันดับที่ 10 มี 2 คน คือ นักไตรกีฬาสุดหล่อ นาวิน ต้าร์ และป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ วัย 63 ผู้ปลุกกระแสโยคะ ด้วยการพิสูจน์ว่าคนวัยไหนก็ออกกำลังกายได้ ขอเพียงเลือกใช้วิธีที่เหมาะสม ได้คะแนนนิยมจากคนไทยเท่ากัน คือ 0.72%
        อันดับ 9 นัท มีเรีย  เป็นต้นแบบของคนไทย 0.96% เมื่อก่อนก็ออกกำลังกายสวยๆ เบาๆ แต่ตั้งแต่แต่งงานกับ อั้ม อธิชาติ คุณสามีบ้าพลังก็ชวนมาเล่นท่ายากจนติดใจ จากตอนแรกที่ตีแบดแป๊บๆ เหนื่อย ตอนเนี้ยแอดวานซ์ไปไกลละ
        อันดับ 8 พร้อมคะแนนนิยม 2.47% ก็มี 2 คน คือสาวเอวอ่อน แคทรียา อิงลิช ที่พักหลังดูจะอินกับเรื่องโหนผ้าเป็นพิเศษ // ส่วนอีกคนพระเอกตลอดกาล สมบัติ เมทะนี วัย 78 ปีที่กล้ามยังแน่น สุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว เพราะให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมาตลอดชีวิต
        อันดับ 7 สาวดำขำ กาละแมร์ พัชรศรี ถูกใจคนไทย 3.03%
        อันดับ 6 นางเอกผิวน้ำผึ้ง ปู ไปรยา เมื่อก่อนก็ฟิตเป็นพักๆ แต่ระยะหลังมานี้เอาจริงเอาจังมากขึ้น จนตอนนี้มีซิกส์แพ็คแล้ว แถมเตรียมขยับไปวิ่งมาราธอนเร็วๆ นี้ด้วย ที่สำคัญสาวปูยังกลายเป็นที่ปรึกษาด้านการออกกำลังกายให้คนในวงการหลายคน รวมทั้ง อั้ม พัชราภา และ ชมพู่ อารยา ด้วย ฟิตเปรี้ยะขนาดนี้ คนไทย 4.55% เทใจให้เลย
        อันดับ 5 เจนี่ เทียนฯ ค่ะ ดาราสาวคนแรกๆ ที่ปลุกกระแสสวยแบบสุขภาพดี เพราะหุ่นเป๊ะปังแบบมีกล้ามกำลังดีในชุดว่ายน้ำของเธอ กระตุ้นให้สาวๆ หันมาออกกำลังกายมากขึ้นด้วยทัศนคติว่าผู้หญิงมีกล้ามก็สวยไปอีกแบบ เป็นไอดอลของคนไทย 6.38%
        ขึ้นมาถึงอันดับ 4 กับ เฮียเวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ว่างเป็นไม่ได้ ถ้าไม่ไปแว้นบิ๊กไบค์กับก๊วนเพื่อนๆ ก็ต้องกอดคอกันเข้าฟิตเนส  ขาประจำที่มักจะไปด้วยกันก็ เคน ภูภูมิ, เขต ธาราเขต แล้วก็ บ๊วย เชษฐวุฒิ เป็นขวัญใจคนไทย 7.5%
        อันดับ 3 นางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา แม้จะเพิ่งมาเอาจริงเอาจังกับการฟิตเฟิร์มในช่วงหลังๆ แต่ดีกรีซุปตาร์ รวมทั้งความมุ่งมั่น ตั้งใจของเธอ ก็ทำให้เบียดขึ้นมาเป็นไอดอลคนไทยด้านการออกกำลังกายถึง 10.30% เลยทีเดียว
        อันดับ 2 พระเอกก้ามปู อั้ม อธิชาติ ขึ้นชื่อเรื่องบ้าออกกำลังกายมาแต่ไหนแต่ไร จนเข้าขั้นกูรูให้คำแนะนำกับทุกคนได้ทุกท่าและทุกเครื่องมือในการออกกำลังกาย เจ้าตัวเคยออกปากถ้าวันไหนไม่ได้ออกกำลังกาย เหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง คนไทย 11.09% ยกให้เป็นไอดอล
        และสุดยอดคนบันเทิงขวัญใจคนไทยเรื่องการออกกำลังกายก็คือ นางเอกแถวหน้า ชมพู่ อารยา ที่เอาจริงเอาจังจนซิกแพ็คขึ้น สวยเป๊ะปังกว่าเดิมซะอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม