“จี๊ด แสงทอง” แฮปปี้ จัดปาร์ตี้สละโสด เตรียมเข้าวิวาห์เร็วๆ นี้

               Congratulation แรงๆ กับนางแบบสาว จี๊ด แสงทอง ด้วยนะคะ ที่เพิ่งจัดปาร์ตี้สละโสดไปเมื่อค่ำคืนนี้ โดยมีคนสนิท ทั้ง ตุ๊ก ชนกวนัน / ออร์แกน / บี น้ำทิพย์ รวมถึงดารารุ่นพี่ นก สินจัย มาร่วมยินดี ส่วนแผนวิวาห์กับหนุ่มขลุ่ย  ธนา ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปีนั้น ชาวซอย 9 แอบรู้มาว่าเป็นวันที่ 7 พ.ย. นี้ที่ชายหาดหัวหินจ้า


                                     ***********************

                กดไลค์หนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ ไปเร้ย หลังเจ้าตัวยืดอกแมนๆ ยอมรับแทนสาวคนสนิท จันจิ จันจิรา หลังมีภาพของฝ่ายหญิงโพสท่ารับลมริมระเบียงคอนโด ใน IG แอนตี้จันจิ ซึ่งหนุ่มโอ้ยอมรับว่าเป็นระเบียงคอนโดของตนจริงๆ แต่ก็ไม่แปลกอะไรนี่นา  เพราะคนสนิทกันจะไปมาหาสู่ก็เป็นเรื่องปกติป๊ะ แต่ก็ไม่เคยอยู่กันตามลำพัง เพราะทุกครั้งจะมีคุณแม่ของหนุ่มโอ้อยู่ด้วย เอ้า แมงเม้าท์ทราบแล้วเปลี่ยน


                                    ************************

                สวยเด่นและน่าตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุดเลยสำหรับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษในงานเกี่ยวกับช็อกโกแลต ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงปารีส   ซึ่งชุดดีไซน์เริ่ดแถมยังน่าทานนี้เป็นฝีมือของเหล่าคนทำช็อกโกแลตและดีไซเนอร์ ที่ต่างแท็กทีมมาร่วมกันสร้างสรรค์งานศิลป์เก๋ๆแบบนี้ คนชอบช็อกโกแลตคลิกเข้าไปดูได้ facebook.com/9Entertain จ้า

                                    ************************


                ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับของนักร้องสาวซูจีสมาชิกวง miss A (มิสเอ) รอฟินเว่อร์กันได้เลย เพราะ "ซูจี? ซูจี" หนังสือโฟโต้บุ๊คเล่มแรกของเธอพร้อมวางแผงแล้ว แว่วว่านักร้องคนสวยเป็นคนออกไอเดียสไตล์เสื้อผ้าแต่ละชุดครั้งนี้เองด้วย ชมภาพเธอเป็นออเดิฟกันได้ที่ ไนน์เอ็นเตอร์เทน แอพพลิเคชั่นกันเลยนะคะ 

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม