“หนิง ปณิตา” ของขึ้นออกโรงป้องเพื่อนซี้ “เป้ย ปานวาด”

       ชาวซอย 9 ขอปรบมือดังๆให้กับภาพยนตร์ไทย เรื่อง The Island Funeral (มหาสมุทรและสุสาน) ผลงานกำกับกับของผู้กำกับหญิง พิมผกา โตวิระ นำแสดงโดย สาวฮีน ศศิธร พานิชนก ซึ่งเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่สามารถคว้ารางวัล  Best Asean Future Film Award หรือ ภาพยนตร์เรื่องยาวยอดเยี่ยมของเอเชีย ในงานเทศกาลหนังนานาชาติโตเกียวครั้งที่ 28 ได้เป็นผลสำเร็จ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของวงการภาพยนตร์ไทยบ้านเราเลยทีเดียวค่า 


                                     ******************

        ถือเป็นเพื่อนแท้ของสาวเป้ย ปานวาดเลยจริงจริ๊ง เพราะหลังจากที่คุณแม่เป้ยโดนเม้าท์ลับหลัง หาว่าแต่งตัวสวยไปวันๆไม่ทำงานหรือเลี้ยงดูลูกนั้น  ก็ทำเอาเพื่อนซี้  หนิง  ปณิตาของขึ้นออกโรงป้อง โต้กลับขาเม้าท์ทันที ทำเอาสาวเป้ยซึ้งใจ ใครว่านางร้ายน้ำใจไม่งาม ชาวซอย 9 ขอเถียงสุดตัวเลยจ้า


                                    ******************

        เก็บตกวันฮาโลวันซะหน่อยกับซูเปอร์โมเดล "ไฮดี้ คลุม"  ที่ขอฉลองวันปล่อยผีแบบจัดเต็มด้วยการลงทุนแปลงโฉมเป็นตัวการ์ตูนสาวสวยสุดเซ็กซี่ "เจสสิก้า แรบบิต" (Jessica Rabbit) จากการ์ตูน Who Framed Roger Rabbit ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว อยากเห็นแบบเต็มๆ คลิกเข้าไปดูได้ที่คอลัมน์ Photo talk ในเว็บไซต์  www.ninentertain.tv เลยจ้า

                                    ******************


        ส่วนสาวกของหนุ่มๆวง EXO เราก็มีข่าวดีมาบอกแต่เนิ่นๆ เพราะตอนนี้ทั้ง 9 หนุ่มกำลังเข้าห้องอัดเสียงสำหรับอัลบั้มพิเศษที่จะออกมาในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ พร้อมแผนเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นเพลงแรกอีกด้วย ทอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้ ก็คลิกเข้าไปดูเลยที่ไนน์เอ็นเตอร์เทนแอพพลิเคชั่น โหลดฟรีทู๊กวันทู๊กคืนนะคะ 

เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม