มิสยูนิเวิร์ส 2015 เปิดใจกับสื่อดังในอเมริกา

หลังจากเกิดเหตุการณ์ Talk of the town ส่งท้ายปี 2015   จนกลายเป็นเรื่องราวที่ต้องบันทึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์วงการขาอ่อนระดับโลก กับความผิดพลาดในการประกาศเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe ส่งผลให้นางงามจากโคลอมเบีย   ต้องสละมงกุฏให้นางงามฟิลิปินส์ ไปต่อหน้าต่อตา หลังครองตำแหน่งได้เพียงไม่กี่นาที
ล่าสุด มิสยูนิเวิร์สปี 2015 ตัวจริงเสียงจริง “เพีย อลอนโซ เวิร์ซบาค”  ซึ่งเริ่มเดินสายปฎิบัติภารกิจนางงามจักรวาล    ก็ได้เปิดใจกับสื่อดังฝั่งอเมริกาทั้ง Entertainment Tonight หรือ ET  และรายการ Good Morning America ถึงเหตุการณ์สุดช็อกบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส   รวมถึงประเด็นที่นางงามโคลอมเบียได้ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุที่ประเทศบ้านเกิดตนเองว่า   เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่ยุติธรรมอย่างยิ่ง  และทำให้เธออับอายขายหน้าอย่างมาก   



โดยเพียบอกว่า เธอเข้าใจนะ   ถ้านางงามโคอลมเบียจะรู้สึกเช่นนี้   และถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง เธอก็คงรู้สึกเช่นเดียวกัน   ในขณะเดียวกัน มิสยูนิเวิร์ส คนล่าสุด ก็บอกว่าเธอเห็นใจพิธีกรอย่าง สตีฟ ฮาร์วีย์ ที่รีบมาขอโทษขอโพยหลังประกาศตำแหน่งผิดพลาด  ซึ่งเธอก็ให้อภัยเขา แถมยังเชื่ออีกด้วยครับ   ว่าสตีฟก็น่าจะได้ทำหน้าที่นี้อีก   เพราะเค้าช่วยให้เหล่าสาวงามรู้สึกผ่อนคลาย   แถมยังช่วยให้แต่ละคนนำเสนอบุคลิกและความเป็นตัวเองได้มากขึ้น  แต่เมื่อถูกถามว่าถึงประเด็นที่  “โดนัล  ทรัมฟ์”อดีตเจ้าของลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สเสนอให้นางงามโคลอมเบีย และ นางงามฟิลิปปินส์ ครองตำแหน่งนางจักรวาลร่วมกันนั้น  เธอก็ตอบว่าคงเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย เพราะไม่เคยมีใครครองมงกุฎร่วมกันมาก่อน

เข้าชม 6 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม