แฟนเพลงช็อค! “SMAP” ส่อเค้าวงแตก

ก็จะไม่ให้ช็อคได้ยังไง ในเมื่อวง SMAP บอยแบนด์แถวหน้าของญี่ปุ่นที่อยู่ยงคงกะพันมานานเกือบ 30 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์ครั้งแรกเมื่อปี 2531 แว่วว่าวงจะแตกซะแล้ว เมื่อสื่อญี่ปุ่น Sponichi Annex ประโคมข่าวใหญ่ว่า 4 ใน 5 สมาชิกของวงเตรียมตบเท้าลาออกจากต้นสังกัด Johnny’s & Associates ตามผู้จัดการส่วนตัวไปในเดือนหน้า เหลือแค่ตัวท็อป ทาคุยะ คิมูระ คนเดียว ที่ยืนยันจะอยู่กับค่าย Johnny เหมือนเดิม ซึ่งดูเหมือนข่าวลือจะมีเค้าความจริงซะด้วย  เมื่อค่ายจอห์นนี่ออกแถลงการณ์ว่า กำลังพูดคุยกับ 4 นักร้อง และผู้จัดการส่วนตัวถึงเรื่องนี้อยู่ แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้ในตอนนี้


 วง SMAP เปิดตัวเมื่อ 28 ปีก่อน และกลายเป็นวงบอยแบนด์รุ่นบุกเบิกที่พลิกโฉมวงการเพลงญี่ปุ่น เพราะสมาชิกทั้ง 5 คน มีความสามารถหลากหลาย ทั้งร้อง, เต้น, เล่น, โชว์ รวมทั้งยังมีผลงานการแสดง / พิธีกรรายการวาไรตี้ต่างๆ จึงมีฐานแฟนคลับทุกเพศทุกวัย /    โดยอัลบั้มของพวกเขามียอดขายมากกว่า 35 ล้านชุด มีเพลงโด่งดังที่เป็นที่จดจำมากที่สุด คือเพลง Sekai ni Hitotsu Dake no Hana ที่ทำยอดขายทะลุ 2 ล้าน 5 แสนชุดเลยทีเดียว

และแม้ปัจจุบันสมาชิก 4 ใน 5 คน จะอายุแตะหลัก 4 แล้ว แต่ก็ยังเป็นศิลปินสุดฮอต และมีรายการประจำ SMAP X SMAP ที่ทำเรทติ้งดีมาตลอดเกือบ 20 ปีที่ออกอากาศ


เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม