“โอ” ยินดี อดีตภรรยาพาลูกชายไปได้ดี

หลังลาสิกขามาได้หนึ่งสัปดาห์ อดีตพระเอกชื่อดัง "วรุฒ วรธรรม" วัย 46 ปีก็เปิดใจผ่านสื่อว่า สาเหตุที่ตัดสินใจบวชเมื่อปลายปีที่ผ่านมาที่ จ. เชียงใหม่เพราะตั้งใจทดแทนพระคุณบิดามารดา และตลอดปีที่ผ่านมารู้สึกว่ามักจะเกิดเรื่องร้ายขึ้นกับตนอยู่บ่อยครั้ง  ยืนยันไม่ได้บวชเพื่อหนีปัญหาต่างๆ  อย่างที่มีกระเแสเม้าท์กัน  


ด้านชีวิตส่วนตัว อดีตพระเอกเผยถึงอดีตภรรยาและลูกชายวัย 7 ขวบ "น้องแอร์บัส" ว่าตอนนี้ก็ยังมีติดต่อหากันทางวิดีโอคอลอยู่บ้าง  ซึ่งตอนที่ไปบวชอดีตภรรยาก็ทราบเรื่องแต่ไม่ได้ข้องเกี่ยวใดๆ กันอีก เพราะฝ่ายหญิงมีสามีใหม่ที่มีฐานะดี สามารถเลี้ยงดูเธอและลูกได้เป็นอย่างดี  จึงไม่อยากไปก้าวก่ายชีวิตส่วนตัว  ทั้งยังอยากเปิดโอกาสให้ลูกชายสนิทกับพ่อใหม่มากกว่า และไม่อยากให้ลูกจดจำว่าตัวเองเป็นพ่อด้วยซ้ำ   แต่ตอนนี้ "น้องแอร์บัส" ยังเรียกตนว่าปะป๊าอยู่  ซึ่งเร็วๆ นี้คงจะหาเวลาไปเจอบ้างเพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว

ส่วนอาการติดเหล้าที่เคยเป็นมาหลายปี  "โอ วรุฒ"  ตอบชัดว่ายังไงก็เลิกไม่ได้  เพราะเวลาเจอกลุ่มเพื่อนก็ยังมีสังสรรค์กันอยู่ แต่ก็ลดลงจากแต่ก่อนมาก หากอยู่บ้านคนเดียวก็พยายามหากิจกรรมทำเพื่อจะได้ไม่คิดถึงแต่สุรา  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 

เข้าชม 6 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม