“บรู๊คลิน” ชิมลางงานช่างภาพแบรนด์ดัง

ภาพสวยๆ ที่คุณผู้ชมเห็นอยู่นี้ บอกเลยครับว่าไม่ใช่ฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของตากล้องมือฉมังที่ไหน แต่เป็นผลงานการถ่ายภาพของ “บรู๊คลิน เบคแฮม” วัย 16 ปีที่หล่อสูสีพอๆ กับนายแบบ แถมยังมีดีกีรีเป็นถึงลูกชายคนโตของคุณพ่อเดวิดและคุณแม่ดีไซเนอร์ วิคตอเรีย   โดยงานนี้ หนุ่มบรู๊คลิน ขอมาชิมลางงานตากล้องมืออาชีพเป็นครั้งแรก โดยถ่ายงานให้กับแคมเปญโฆษณาน้ำหอมกลิ่นใหม่ของแบรนด์หรู Burberry ซึ่งฝีมือการถ่ายาพของพ่อหนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรรมดาเหมือนกัน แถมงานนี้คุณพ่อสุดหล่อ เดวิด ก็เคยกระซิบบอกกับสื่อ E! News เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า ก่อนหน้านี้ เคยมีคนทาบทามให้หนุ่มบรู๊คลินรับงานแสดง แต่ดูเหมือนว่าเขาจะสนใจและชอบการถ่ายภาพมากกว่า


และแม้ว่าจะเป็นน้องใหม่แวดวงช่างภาพมืออาชีพ แต่คริสโตเฟอร์ เบลีย์   ผู้บริหาร ของ Burberry ก็เชื่อมั่นในฝีมือของบรู๊คลินครับ   โดยแอ่ยชื่นชมว่า บรู๊คลิน มีมุมมองในเรื่องภาพที่เยี่ยมยอด  และอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มคนดังก็เป็นพื้นที่โชว์ของและผลงานเขา   ส่วนสไตล์และทัศนคติของบรู๊คลินก็ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ของแคมเปญโฆษณาน้ำหอมนี้   ซึ่งเค้ารู้สึกพอใจภาพถ่ายฝีมือบรู๊คลินเป็นอย่างมาก
และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูกๆ บ้านเบคแฮมได้ร่วมงานแบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษ เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายคนที่ 2 “โรมิโอ” ก็เคยมาอวดหน้าหล่อๆ เป็นนายแบมมาแล้วเช่นกัน
 

เข้าชม 10 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม