ละครเวที “คาบาเรต์” เปิดม่านการแสดง 11 ก.พ. นี้

คอละครเวทีเตรียมเฮได้เลย เพราะคณะละครมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จับมือกับกรุงเทพมหานคร จัดแสดงละครเวทีผลงานคุณภาพระดับโลก “คาบาเรต์” ที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกกฏหมายจากบรอดเวย์มาทำในเวอร์ชั่นภาษาไทยให้แฟนๆได้ชมกันฟรีในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ถึง 20 มีนาคมนี้ ที่แบล็คบ็อกซ์ เธียเตอร์ บอกเลยงานนี้นักแสดงทุ่มเทเวลาฝึกซ้อมสุดชีวิตเพราะอยากให้ได้ดูมิวสิคัลดีๆมีคุณภาพจริงๆ


                                    **************

                งานนี้จัดขึ้นมาเพื่อเอาใจคนชิคๆ โดยเฉพาะเลยกับเทศกาลดนตรี ผสานงานศิลปะที่มีชื่อเก๋ๆ “ประดิษฐ์มากัน” ชวนคนมีไอเดียเจ๋ง มาโชว์ความเก๋ ไม่ว่าจะเป็นมุมอาหารที่ดัดแปลงจากอาหารสุดธรรมดาให้มีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยหนุ่ม “เป็ก วงซีล” ก็ไม่พลาดยกร้านอาหารตัวเองมาเปิดบู้ท พร้อมผู้ช่วยเป็นหวานใจของตัวเอง รวมถึงของใช้ต่างๆ ที่ชิคเว่อร์ นอกจากนี้ยังเพลินไปกับวงดนตรีต่างๆ ที่สลับกันขึ้นเวทีอีกด้วย


                        *********************

            รายการ “คนค้นฅน” คืนนี้ ติดตามเรื่องราวของรักแท้ ที่พิสูจน์ได้ในวันที่คู่ชีวิตไม่เหมือนเดิมของ หมูและเป๊ปซี่ ที่ภรรยามีผลข้างเคียงจากการผ่าตัดมะเร็งในสมอง จนชีวิตพลิกพลันจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทั้งใช้ชีวิตเหมือนเด็ก สายตาเลือนราง ความจำเสื่อม แต่สามีก็ไม่เคยทอดทิ้งยังดูแลเอาใจใส่ตลอด 24 ชั่วโมง ติดตามพลังของรักแท้นี้ได้ 3 ทุ่มตรงคืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD 

เข้าชม 26 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม