“กระแต อาร์สยาม” ปัดรับงานเซ็กซี่ เก็บตัวเรียนการแสดง

                       ลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ “กระแต อาร์สยาม” ที่ช่วงนี้ชีใจแข็งบอกปัดงานเซ็กซี่โชว์วาบหวิวทั้งหมดแบบไม่เสียดายเงินเลยสักนิด เพราะต้องรักษาเนื้อรักษาตัวเรียนกการแสดงกับผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย- หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” เพื่อเตรียมลงภาพยนตร์แนวอีโรติค อ้าว…งานนี้จะแซ่บซี้ดจี๊ดใจขนาดไหน แฟนๆ ตั้งหน้า ตั้งตา รอลุ้นกันให้ดีๆ 


                                    *****************************

                ถึงตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กสปาร์ครักกันกองถ่ายมิวสิควิดีโอมาพักใหญ่ แถมยังหมั่นโชว์หวานผ่านอินสตาแกรมให้คนโสดได้ตาร้อนกันต่อเนื่อง แต่ยังไง๊ยังไงสาวไซส์มินิ “ใบเตย สุวพิชญ์” ก็ยังยกให้หนุ่ม “ปั๊ป โปเตโต้” เป็นแค่พี่ชายคนสนิท ก็ไม่รู้ว่าที่ปากแข็ง เอ๊ย ที่ยังไม่ขยับความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ เป็นเพราะเพราะกลัวข้อหามือที่สามหรือ แค่อยากดูใจกันไปนานนานกันแน่!            


                                    ****************************

                ส่วนคู่รักฮอลลีวู้ดก็หวานเว่อร์ไม่แพ้กัน พระเอกเจ้าเสน่ห์ “จอร์จ คลูนีย์” ควงภรรยาดีกรีทนายความด้านสิทธิมนุษยชน ไปร่วมงานเปิดตัวหนังเรื่องล่าสุด “Hail, Caesar!” แถมยังแย้มว่าวาเลนไทน์ปีนี้ก็มีแผนเซอร์ไพร์สภรรยาเรียบร้อย หูยยย…ตามไปชมภาพที่คนโสดต้องตาร้อนต่อกันได้ที่ facebook.com/9entertain

                                      ****************************


                ไม่ใช่ว่าวงแตก แต่หนุ่มหน้าหวาน “เรียวอุค” สมาชิกวง Super Junior ขอแยกตัวจากเพื่อนๆชั่วคราว เปิดตัวผลงานโซโล่ครั้งแรกในชีวิตของตัวเอง แถมมีชื่ออัลบัมที่แสนจะน่ารักว่า The little prince แต่เพลงจะ

เพราะถูกใจแฟนคลับรึป่าว ต้องตามไปฟังต่อกันที่ www.nineentertain.tv

เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม