“ชมพู่” – “บอย” โชว์หวานออกงานเปิดร้านอาหารญี่ปุน

                นาทีนี้คงไม่มีใครลักกี้อินเลิฟได้เท่าสาว “ชมพู่ ธัญสิตา”  เมื่อแฟนหนุ่ม “บอย” หลานชายเป็ด เชิญยิ้ม สวมแหวนเพชรให้ที่นิ้วนางข้างซ้าย ขณะกำลังฉลองวันเกิดของแฟนหนุ่มและคุณพ่อสาวชมพู่ พ่วงด้วยงานเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นที่ทั้งคู่หุ้นกัน เมื่อคืนที่ผ่านมา อ๊ะๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าสาวชมพู่จะเป็นเจ้าสาวคนล่าสุดของวงการ เพราะแหวนเพชรวงนี้เป็นเพียงคำมั่นสัญญา ว่าจากนี้ความรักของทั้งคู่จะพัฒนาไปสู่การแต่งงานในอนาคตนั่นเองค่า


                                   ****************

                หนุ่มหน้าตี๋  แจ็ค  แบล็กแจ็ค ไม่ใช่จะดังแค่ในเมืองไทยเท่านั้นนะจ๊ะ  เพราะเจ้าตัวเผยข่าวดีให้ชาวซอย 9 ช่วยเฮ หลังมีลุ้นโกอินเตอร์ไปทำเพลงที่เมืองนอก  ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยข้อตกลงระหว่างผู้ใหญ่ในค่าย  ซึ่งความหวังจะได้ไปจับไมค์ในต่างประเทศก็มีเปอร์เซ็นต์สูง  ตอนนี้นอกจากจะเฝ้าภาวนาให้ฝันเป็นจริงแล้ว  หนุ่มแจ๊คยังเร่งเรียนร้อง เรียนเต้นเพื่อเตรียมความพร้อมไว้ล่วงหน้าอีกด้วย


                                    ********************

                น่าร้ากน่าหยิกต้องยกให้สาวน้อยแก้มยุ้ย น้อง “บีลีฟ” ลูกสาวคุณพ่อ “ตั๊ก บริบูรณ์” ที่มาโชว์ตัวในงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าของครอบครัว แถมงานนี้ไม่ได้มาคนเดียวนะจ๊ะ เพราะแท็คทีมครอบครัวคนดังมาเพียบทั้ง หนุ่มจ็อบ นิธิ / ต๊อก ศุภกร และโจ๊กเกอร์ นพชัย เข้าไปชมความน่ารักกันได้ที่ facebook.com/nineentertain

                                    ********************


            ส่วน www.nineentertain.tv ก็ไม่น้อยหน้าเพราะมีภาพครอบครัวแสนอบอุ่นของคุณพ่อแข้งทอง “เดวิด เบคแฮม” กับภรรยา “วิคตอเรีย” และลูกสาวตัวน้อยวัย 4 ขวบ “น้องฮาร์เปอร์” ขณะที่กำลังออกจากบ้านผู้กำกับดัง “กาย ริชชี่” ในกรุงลอนดอนมาฝาก อยากรู้ว่าน่ารักขนาดไหนก็อย่าลืมกดเข้าไปชมกันได้เลย

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม