9 เพลงรักที่คนมีความรัก ฟังแล้วยิ่งฟิน !!

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กันด้วย 9 เพลงรักที่คนมีความรัก อยากยกให้เป็นเพลงประจำเทศกาลแห่งความรักกันไปเลย


 



1.    หยุด – กรู๊ฟไรเดอร์ส
“หยุด หยุดชีวิต หยุดกับคนนี้  ไม่ว่าใครจะดีซักแค่ไหน” เพลงชาติของงานแต่งงาน  เพราะไปงานไหนถ้าไม่ได้ยินถือว่าเอ้าท์ และคงแทนความในใจของหลายคู่ได้ดี เพราะได้เจอคนที่มาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ มีความสุขแล้ว พอแล้ว เจอใครดีกว่านี้ก็ไม่ขอชายตามองอีก (จ้ะ)

 

 


 

 


2.     หากันจนเธอ – กบ เสาวนิตย์ / กบ ทรงสิทธิ์


โสดมาน๊านนาน จนเห็นคานรออยู่ตรงหน้า อยู่ดีดี๊ก็เจอคนที่ใช่เข้ามาจูงมือเราลงมาจากคานซะงั้น แถมคบกับคนนี้ ทุกอย่างก็ลงตัวสุดๆ โชคดีจริงๆที่  “หากันจนเจอ”

 

 

 


3.    มากกว่ารัก – โรส ศิรินทิพย์
ไม่ใช่แค่คบหรือบอกรักกันไปวันๆ เพราะคนนี้แหละคืออีกครึ่งของชีวิตที่จะอยู่ดูแลกันไปจนวันสุดท้าย จากนี้ทุกลมหายใจของฉันคือเธอ…ซึ้งอ่ะ

 


4.    ของขวัญ – มัสคีเทียร์
เพลงรักของวงเด็กแนว ที่ไม่ต้องเสียเวลาอ้อมค้อมพร่ำเพ้อให้ยืดเยื้อ จงลืมเวลาเดียวดายที่ผ่านมา แล้วจับมือเดินไปด้วยกัน แค่มีเธออยู่ข้างๆก็ไม่เห็นต้องกลัวอะไร

 

 

5.    รักเธอ – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
หนุ่มหรือสาวคนไหนที่ยังเขินๆ ไม่ค่อยกล้าแสดงความรักให้หวานใจได้รู้ แบบว่ากลัวไม่เท่ ก็ลองให้เสียงเปียโนเพราะๆของหนุ่มแก้มป่อง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” บอกความความในใจดู “อ่านปากของฉันนะ ว่า…(รักเธอ)” โหย หวานสุดๆ

 

 

6.    พรหมลิขิต – บิ๊กแอส
ไม่น่าเชื่อว่าเสียงแหบพร่าของอดีตนักร้องนำอย่าง “แด็ก” กลับทำให้เพลงรักสไตล์ร็อคเท่ขึ้นหลายเท่า โลกนี้มีคนเป็นพันล้านคนต้องขอบคุณพรหมลิขิตจริงๆที่พาเธอมาเจอกัน และขอให้เรารักกันจนถึงวันสุดท้ายเลยนะ

 

7.    หยุดตรงนี้ที่เธอ – ฟอร์ด สบชัย
เพลงรักอมตะที่อยู่คู่งานแต่งมากว่า 20 ปี เคยผิดหวังกับความรักมาไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง มีคนผ่านเข้ามาแต่ก็ผ่านไป จนมาเจอเธอที่เหมือนเป็นจุดหมายสุดท้าย ทำให้ไม่อยากมองหาใครอีก รับรองร้องให้สาวคนไหนได้ฟังต้องปลื้มสุดๆ แต่อย่าไปร้องซี้ซั้วนะ เดี๋ยวเจอปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์

 


8.    ขอบคุณที่รักกัน – โปเตโต้
ไม่ใช่ว่าจะถนัดแต่เพลงอกหักช้ำชอก เพราะวงร็อคหัวมันขวัญใจวัยรุ่น “โปเตโต้” ก็มีเพลงรักกินใจเหมือนกัน ไม่ว่าจะเจอปัญหาหรือเรื่องร้ายขนาดไหน แต่ก็ยังมีเธอคอยกอดและให้กำลังใจอยู่ข้างๆกันเสมอ ขอบคุณที่รักกันจริงๆ

 

 

 


9.    คู่ชีวิต – ค็อกเทล
เพลงรักหวานๆของวงร็อคสุดเท่ เจ้าของรางวัลเพลงแห่งปีจากเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน  อวอร์ด “ค็อกเทล”  บอกความในใจถึงคนรัก ว่าไม่มีใครอีกแล้วจะมาทดแทนเธอที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิตได้ ต่อจากนี้ขอมอบวิญญาณและหัวใจเพื่อรักเธอเพียงคนเดียว

 


ว่าแล้วลองหามาฟังกันนะ แต่สำหรับคนโสดระวังต่อมอิจฉาจะกำเริบนะจ๊ะ
:-  ทีมข่าวออนไลน์ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 

เข้าชม 840 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม