พัทรวี.. โพลมหาชน ดาราที่คนไทยอยากไปทำบุญด้วยในวันมาฆบูชามากที่สุด

                อันดับ 10 คือพระเอกคุณพ่อลูกหนึ่งที่จัดว่าเป็น “ดาราน้ำดี” อีกคนของวงการ ป๋อ ณัฐวุฒิ ค่ะ คนไทย 2.88% อยากควงไปทำบุญวันพระใหญ่ มาฆบูชา ที่จะถึงนี้


                อันดับ 9 คือ นางเอกแถวหน้า ชมพู่ อารยา มีคนไทย 3.44% อยากชวนเธอไปเวียนเทียนและทำบุญ

                ขึ้นมาที่อันดับ 8 กับผู้กำกับจิตอาสา บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ คนใจบุญอุทิศตนช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่คิดถึงความลำบากของตัวเองยอ่างนี้ คนไทยร้อยละ 4.8 ฝากบอกมาว่าขอควงไปทำบุญในวันมาฆบูชานี้ได้มั้ยเอ่ย


                อันดับ 7 กับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ บอกเลยว่าหน้าหล่อไม่พอ แต่ใจยังหล่อมากอีกด้วย เพราะบ่อยครั้งที่เค้าร่วมกับแฟนคลับจัดกิจกรรมเพื่อการกุศล คนไทย 4.88% จึงอยากเป็นกัลยาณมิตร ไปทำสิ่งดีๆ ร่วมกันในวันมาฆบูชานี้

                อันดับ 6 คือพระเอกตลอดกาล สมบัติ เมทะนี ที่เป็นขวัญใจคนไทย 5.28% เป็นการันตีว่าความดีที่ทำมาตลอดมีคนเห็น

                ขณะที่ แพนเค้ก เขมนิจ ใครๆ ก็รู้ว่าเธอมาสายบุญ เดิยสายสร้างกุศลทั้งในวัดไทยและวัดต่างประเทศทุกครั้งที่มีโอกาส และมักจะควงแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี ไปด้วยเสมอ เรียกว่าคู่รักนักบุญอะไรประมาณนี้  นางเอกเรื่องราวดีๆ จึงติดโพลนี้ในอันดับที่ 5 พร้อมคะแนนนิยมจากคนไทย 5.44%


                ส่วนอันดับ 4 มี 2 คนค่ะ เป็น 2 นางเอกต่างรุ่น ญาญ่า อุรัสยา กับ แอน ทองประสม คนไทย 5.52% เค้าอยากชวนไปทำบุญและเวียนเทียนด้วยในวันมาฆบูชาที่จะถึงนี้

                และแน่นอนว่าพระเอกคู่บุญของน้องญาญ่า อย่างหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เป็นกัลยาณมิตรเดินสายทำบุญด้วยกันมาหลายปีแล้ว ทั้งงานราษฎร์งานหลวง ก็ต้องลอยลำติดโพลนี้มาด้วย โดยอยู่ในอันดับที่ 3 ที่คนไทย 8.88% อยากชวนไปทำบุญด้วยนะคะ

                ขึ้นมาถึงอันดับ 2 กับพระเอกตลอดกาลอีกคนอย่าง สรพงศ์ ชาตรี ที่เป็นโต้โผใหญ่สร้างทั้งพระสร้างทั้งวัดจนรู้จักกันไปทั้งประเทศ แถมหลายคนยังติดปากเรียกวัดโนนกุ่ม ที่จังหวัดนครราชสีมา ว่า “วัดสรพงศ์” อย่างนี้คนไทยจะไม่อยากทำบุญร่วมชาติกับเค้าได้ยังไงจริงมั้ยคะ เหล่ากัลยามิตร 1024% เค้าอยากชวนไปทำบุญเวียนเทียนในวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 3 นี้นะคะ

                และอีกครั้งที่นางเอกเบอร์หนึ่งวิกหมอชิต อั้ม พัชราภา กวาดคะแนนพิศวาทจากคนไทยมากที่สุดถึง 14.24% อยากควงเธอไปวัดทำบุญในวันมาฆาบูชานี้ คงจะแฮปปี้และอิ่มบุญสุดๆ เลยล่ะ

เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม