“นิว นภัสสร” ไข้ขึ้นสูงแอดมิทด่วน !

ส่งกำลังใจให้ดีว่าสาวรุ่นเล็ก “นิว-นภัสสร” แบบด่วนๆ เลยจ้า เพราะตอนนี้เจ้าตัวนอนซมอยู่ที่โรงพยาบาลหลังมีไข้สูงเกือบ 39องศาแถมยังไม่มีเสียงร้องเพลง จนแฟนหนุ่ม “เป็ก  เปรมมณัช” อดรนทนไม่ได้ต้องพาส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทำให้คู่ดูโอเพื่อนซี้อย่าง “จิ๋ว-ปิยนุช” ต้องโชว์พลังเสียงแบบเดี่ยวๆ บนเวทีคอนเสิร์ตนั่งเล่นเฟสติวัล ที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เมื่อคืนนี้ โดยสาวนิวยังฝากบอกชาว NJ ว่าขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้และจะรีบรักษาตัวและออกไปโชว์พลังเสียงให้แฟนๆ ได้ฟินกันเหมือนเดิม


******************

มีประสบการณ์บนเส้นทางสายดนตรีมานานกว่า  24 ปี  นักร้อง นักแต่งเพลงหนุ่มมากฝีมือ "วิน เมธวิน"  ที่ขอกลับมาอีกครั้งกับโปรเจกต์พิเศษ “ของขวัญแห่งความรัก” พร้อมผุดซิงเกิ้ลใหม่ “นางฟ้า” ที่ตั้งใจมอบให้แก่คู่รักและคนที่กำลังมีความรัก  แถมงานนี้รายได้ทั้งหมดจากการดาวน์โหลดเพลงจะนำไปมอบให้ "มูลนิธิห่วงใยเยาวชน" เพื่อส่งต่อความรักให้กับน้องอีกด้วย                           
******************
และคืนนี้มาติดตามกันว่าเลขของใครจะนำโชคมาให้ในรายการ “ID Lucky Number เลขท้ารวย”  เกมโชว์เงินล้าน ที่แจกกันง่ายๆ เพียงแค่มีไหวพริบและความเฮง ใครจะเป็นหนึ่งเดียวที่ทำแจ็คพอตแตกได้ ลุ้นไปพร้อมกันเวลา 20.10 น. คืนนี้ทางช่อง 9 MCOT HD
 


เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม