“ริต้า” ยังไม่เลิก “ขันเงิน”

ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจกันยกใหญ่  เมื่อจู่ๆ นางเอกสาว “ริต้า-ศรีริต้า” ก็ให้สัมภาษณ์ว่า  เจ้าตัวกับหนุ่มฮิพฮอพ “ขันเงิน เนื้อนวล” หน่ะ เป็นแค่เพื่อนกัน!  จนทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่า หรือจะโบกมือลากันซะละ  แต่เพื่อเป็นการคอนเฟิร์ม  ชาวซอยเก้ารีบเช็คข่าวกับคนใกล้ตัว ยืนยันทั้งคู่ยังร๊ากกันดี  แถมวันก่อนเพิ่งควงกันไปงานเปิดตัวคอนโดดริมทะเล      หัวหิน   เอาเป็นว่า..ขาเม้าท์ ขามอย  หยุดกระพือข่าวได้แล้ว      


***************************
แต่คู่ที่รักกันหวานชัดเจน  ต้องยกให้สาวแซ่บ “เอมมี่  มรกต” กับสามีหนุ่ม จิรายุทธ  ที่นอกจากจะไม่ออกอาการหวงภรรยาแล้ว  ยังเต็มใจให้สาวเอมมี่   อวดภาพสยิว สุดเซ็กซี่ลงอินสตาแกรม ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้น้ำลายไหลด้วย  แถมผลงานเหล่านี้ He ยังเป็นคนลั่นชัตเตอร์ให้เองอีกต่างหาก  แหม!  มีศรีภรรยาหุ่นเริ่ดขนาดนี้  ก็อยากอวดเป็นธรรมดา จริงมั้ย

*****************************
ส่วนที่ facebook.com/9Entertain ก็มีภาพสวยๆ ส่งตรงจากเกาะฮ่องกง  ของ 2 พิธีกร ตกมันส์บันเทิง "บุ๋ม ปนัดดา" และ "บอย ธิติพร"   ที่เหินฟ้าพาลูกทัวร์ ในกิจกรรมไนน์เอ็นเตอร์เทนทัวร์ หมายเลข 4 ถึงฮ่องกงกันแล้ว   เรียกว่าถึงสาวบุ๋มจะเพิ่งถอดสายน้ำเกลือจาก รพ. เพราะอาการไข้หวัดใหญ่ แต่พอได้มาเที่ยวบรรยากาศดีๆ แบบนี้  ทำเอาหายเป็นปลิดทิ้งเลย


****************************
ถึงจะเข้าขั้นเป็นนักร้องเศรษฐีนี   แต่ใครจะรู้ว่าความจริงแล้ว  คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง อเดล   หน่ะ ! ติดดินสุดๆ   พิสูจน์ได้จากภาพที่   The mirror สื่อดังของอังกฤษแชะภาพระหว่างเธอกำลังแวะดูของลดราคาในซูเปอร์มาร์เก็ตได้    เข้าไปแอบส่องวันว่างของนักร้องคนนี้ได้ที่ เว็บไซต์  nineentertain.tv   
    
 

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม