พัทรวี – ดารารู้เท่าไม่ถึงการณ์

                  ล่าสุดกับกรณีนักแสดงหนุ่ม ฮัท จิรวิชญ์ ไปเที่ยวไกลถึงภูชี้ดาว จังหวัดเชียงราย แทนที่จะดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติอย่างเดียว กลับมือบอนไปเขียนชื่อ นามสกุล พร้อม account อินสตาแกรม แถมเซ็นชื่อประจานตัวเองบนหลักกิโลเมตรตรงจุดชมวิวของที่นั่น งานก็เข้าสิคะ ถูกคนประณามแชร์การกระทำอันไร้สติชั่ววูบแบบกระหน่ำโซเชียล แต่เค้าก็ยัง Strong! โพสต์ด่ากลับด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า ให้ไปถามผู้ใหญบ้านที่นั่นดูซะ ว่าทำไมเค้าถึงเขียน ถ้าเขียนไม่ได้ แล้วเค้าจะเขียนเพื่ออะไร


                โยนเผือกร้อนไปให้คนอื่นงานนี้ ผู้ใหญ่บ้านก็ต้องโร่มายืนยันว่าไม่มีใครอนุญาตซะหน่อย เพราะเรื่องแบบนี้เป็นสามัญสำนึกของแต่ละคน  และทันทีที่รู้เรื่องก็ให้คนไปทาสีทับให้สะอาดเรียบร้อยแล้ว ด้านคนต้นเรื่องที่ต้านทานกระแสวิจารณ์ไม่ไหว เมื่อวานนี้เลยตีตั๋วบินไปภูชี้ดาวอีกครั้ง เพื่อขอโทษกับสิ่งที่เค้าทำไป แล้วก็อ้างคำเดิม ๆ ว่า “ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์” ค่ะ

               ในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่เหตุเกิดที่ต่างประเทศ ดาราสาวชื่อดัง วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ กับแฟนหนุ่ม ออสติน บัตเลอร์ ก็อุตริจะทำอะไรโรแมนซ์ๆ เนื่องในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เลยโพสต์ภาพหวานๆ ที่เธอและแฟนหนุ่ม สลักชื่อกันและกันลงบนแท่นหินในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของรัฐอริโซน่า สหรัฐอเมริกา อวดแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรม เลยโดนจวกเละผ่านโซเชียลเช่นกัน สุดท้ายนางเอกฮอลลีวู้ดก็สุดจะต้านกระแส ลบภาพเจ้าปัญหาดังกล่าวทิ้งไปซะ


                และที่สร้างความฮือฮาเป็นมหกรรมชุดใหญ่เมื่อปลายปีที่แล้ว ก็คือกรณีที่เหล่าคนดังนับกว่า 30 คนโพสต์ภาพคู่กับเบียร์ยี่ห้อดัง จนโดนภาครัฐเชิญไปเคลียร์ตัวเองกันถ้วนหน้า เพราะกฏหมายระบุว่าห้ามโฆษณาเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทุกประเภท ซึ่งแต่ละคนก็ประสานเสียงว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำไปเพื่อช่วยเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้รับค่าจ้าง และไม่รู้มาก่อนว่าห้ามโพสต์ภาพกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

                ฟากแก๊งนักแสดงฮอร์โมนฯ ก็เจอกระแสดราม่าชุดใหญ่ หลังสาว ปันปัน สุทัตตา ปล่อยคลิปขณะเธอและเพื่อนๆ นักแสดงไปแดนซ์กระจายสนุกสนานอะอะบนรถไฟที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเค้าเคร่งครัดมารยาทบนรถไฟฟ้าและในพื้นที่สาธารณะมาก หลังถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก แก๊งดาราหน้าใสก็ออกมาขอโทษที่ทำให้คนไทยและเมืองไทยต้องเสียชื่อ ขณะที่ต้นสังกัดก็สั่งให้งดใช้โซเชียลและพักงานนาน 6 เดือน สังเวยความคึกแบบไม่รู้จักกาลเทศะของพวกเค้า

                ฟากนางเอกหน้าหมวย คริส หอวัง ก็ถูกโจมตีอย่างหนัก เมื่ออวดภาพใส่สายเดี่ยว นุ่งยีนส์ขาสั้น ไปสักการระหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ที่หัวหิน ในอินสตาแกรม แต่ทันทีที่มีคอมเม้นท์เชิงตำหนิ คริสก็ตัดสินใจลบภาพเจ้าปัญหาทิ้งทันที


เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม