“นิว” ขอพักป่วย ก่อนกลับมาโชว์ลูกคอขั้นเทพ

                   ใครที่คิดถึงเสียงร้องของดีว่าสาวเสียงแซ่บ "นิว-นภัสสร" ก็อดใจรออีกนิดนึงนะคะ  เพราะเจ้าตัวแอบแย้มว่า  ขอพักผ่อนจากอาการไข้ป่วยด้วยโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ  อีกซัก  2 วันตามแพทย์สั่ง   หลังจากนั้นสัญญาว่าจะขึ้นเวทีไปพ่นไฟปะทะเพื่อนซี้ "จิ๋ว-ปิยนุช" ตามเดิมแน่นอน                             


                                    ********************

                ทำเอาหนุ่มลุคแบดบอย  อย่างหนุ่มแมน  พัฒนพล  ออกอาการเขินสุดฤทธิ์  เป็นเพราะถูกแฟนคลับ  รวมถึงแฟนตัวจริงอย่างสาวใบเตยชมว่าหล่อขึ้น   งานนี้หนุ่มแมนบอกเคล็ดลับง้าย ง่าย  แค่หันมาดูแลตัวเองกันบ้าง  ทาครีมบำรุงกันหน่อย   หน้าที่เคยโดนแดดโดนลมเพราะรักในการขี่บิ๊กไบค์จะได้ไม่แย่เยิน จนแฟนเมินยังไงล่ะ


                                    **********************

ส่วนที่ facebook.com/9Entertain มีออร่าของว่าที่คุณแม่ "ลิฟ ไทเลอร์" มาให้ดู  คนอาร๊าย ขนาดท้องลูกคนที่ 3 ยังสวยปังได้ขนาดนี้ ขณะไปร่วมงานประกาศรางวัล ELLE Style Awards ครั้งที่ 19  ที่กรุงลอนดอน แถมเธอก็ไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าซะด้วย ส่วนจะเป็นรางวัลอะไร ไปฝากลูกกับสามี คลิกเข้าไปดูกันเลย  จะรออะไรล่ะ

                                     ******************


และก็ มีภาพความน่ารักของ 2 พี่น้องโซอุล กับดาอุล ลูกสาวและลูกชายของนักแสดงมาดเข้ม อีบอมซู  ที่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในรายการเรียลลิตี้ชื่อดังของเเกาหลี The return of superman มาอวด งานนี้แม้พี่สาวตัวน้อยจะออกอาการเซ็งในความเกรียนขอน้องชายไม่น้อย  แต่พอคุณพ่อขู่เท่านั้นแหละหายทันที     แต่วจะขู่ว่าอะไรคลิกเข้าไปเช็คข่าวนี้กันได้เลยที่ wwww.nineentertain.tv 

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม