ส่องเทคนิคเสริมหล่อซุป’ตาร์ เตรียมลุยพรมแดงออสการ์

เพราะงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ถือเป็นงานใหญ่แห่งปี ที่ใครๆ ต่างก็จับตา ไม่ใช่แค่การลุ้นรางวัล แต่ยังรวมถึงแฟชั่นบนพรมแดงด้วย ดังนั้นเสื้อผ้าหน้าผม ต้องเป๊ะปัง ไม่ว่จะเพศหญิงหรือชาย  


  ด็อกเตอร์ เดวิด โคลเบิร์ท แพทย์ผิวหนังของนิวยอร์ก เผยกับให้สำนักข่าวรอยเตอร์ว่า เมื่อก่อนนักแสดงชายจะออกแนวเซอร์ๆ   แต่เดี๋ยวนี้ ดาราหนุ่มๆ อยากให้ตัวเองดูเนี้ยบเวลาปรากฎโฉมบนพรมแดงมากกว่า   ซึ่ง ด็อกเตอร์ เดวิด ก็มีข้อแนะนำง่ายๆ ว่า แค่ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่  เน้นทานอาหาร Clean และที่สำคัญ ให้ดื่มน้ำ 2 แก้วหลังตื่นนอนก็สามารถทำให้หล่อออร่าพุ่งจากภายในเลยทีเดียว  แต่ถ้าใครที่คิดว่า แค่นั้นยังไม่พอ  ก็อาจจะเสริมหล่อด้วยการเข้าคอร์สทำหน้าแบบเร่งรัด ก็จะช่วยให้ดูเฟรช พร้อมรับแสงแฟลชของกองทัพสื่อได้มากขึ้น

 ขณะที่ แพทย์ศัลยกรรม ด็อกเตอร์ แอรอน โรลลินส์ บอกว่า 35 เปอร์เซ็นต์ของคนไข้ของเขา เป็นผู้ชาย ที่ขอพึ่งมีดหมอเพื่อให้ดูหล่อทุกองศา  เรียกว่า มีตั้งแต่ผ่าตัดกราม  ไปจนถึง หน้าท้อง เพื่อไม่ให้มีพุ่งยื่นออกมาจนหมดหล่อ หลายคนอาจจะคิดว่าเว่อร์  แต่นักร้องหนุ่มมาแรง Fancy เล่าว่า ครั้งแรกที่ต้องออกงานใหญ่  เขาถึงกับทำอะไรไม่ถูก เพราะถึงดาราจะคุ้นเคยกับการอยู่หน้ากล้องอยู่แล้ว แต่กับงานแบบนี้ มีกล้องที่พร้อมจะเก็บภาพเราทุกมุมเลยทีเดียว งานนี้  Fancy ก็เลยถึงขนาดเข้าคอร์สยกกระชับคางกับคุณหมอโรลลินส์ ซึ่งใช้เวลาแค่ 8 วัน ก็พร้อมออกงานแล้ว


 ฟากสไตล์ติสคนดัง  Darius Baptist ก็บอกว่า หนุ่มๆ มักจะรีเควสชุดทักซิโดพอดีตัว   และจะให้ดี ควรจะเหน็บเสื้อเชิร์ทด้านในเข้าในกางเกงชั้นใน เพื่อที่มันจะได้ไม่หลุดลุ่ยออกมาเวลาขยับตัวนั่นเอง    สำหรบผู้ชายตัวเล็ก ก็อาจจะเสริมส้นรองเท้า เพื่อให้ดูสูงสง่าขึ้น

 และเคล็ดลับสุดท้ายที่หลายคนไม่เคยรู้ แต่ดาริอุส มั่นใจว่า สไตลิสท์หลายคนก็ทำกัน นั่นคือ เวลาที่ผู้ชายใส่สูทแต่งเต็ม  ก็อาจจะมีเหงื่อออกกันบ้าง ซึ่งถ้ายกแขนขึ้น แล้วช่างภาพพบว่าใต้วงแขนเปียก ก็คงทำให้หมดหล่อ  ซึ่งเขาสามารถแก้ปัญหานี้ได้อย่างชะงัด ด้วยผ้าอนามัยแบบบางสำหรับวันเบาๆ ของผู้หฺญิง แปะเข้าไปภายในเสื้อ   แรกๆ หนุ่มๆ อาจจะตกใจ  แต่พอผ่านไปทั้งวัน ใต้วงแขนของคุณผู้ชายทั้งหลายยังแห้งสนิท  ถึงตอนนั้น พวกเขาจะปลื้ม พร้อมยืนยันว่า ไม่มีใครจับได้แน่นอน

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม