“หนุ่ม” โปรโมทซิงเกิ้ลที่ 3 “อย่าล้อเล่น”

             ยังคงมีผลงานให้ชาวซอย 9 ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับร็อคเกอร์มาดเข้ม "หนุ่ม กะลา" ที่บุกมาอวดซิงเกิ้ลที่ 3 "อย่าล้อเล่น" ที่ยังคงความเป็นร็อคกระแทกใจคนฟังทั้งภาษาและดนตรี ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 80 รวมถึงเนื้อหาของเพลงที่เล่าถึงคนที่ตกอยู่ในภาวะสับสนกับคำว่ารักได้อย่างกินใจ…เจ้าตัวรีบย้ำแค่ในเพลงเท่านั้น เพราะตัวจริงยังรักหนักแน่นกับภรรยาที่แต่งงานกันมาจะครบ 6 ปีในเดือนหน้าแล้ว


                        ******************

                 ส่วน 3 หนุ่มร็อคแดนใต้วงลาบานูน ก็ขอพักเรื่องคดีความวุ่นๆ ระหว่างค่ายเก่ากับค่ายใหม่ แวะมาโปรโมทซิงเกิ้ลที่ 4 เพลง “แพ้ทาง” จังหวะโยกๆ เนื้อหาดีๆ ที่ เมธี-อนันต์ และสมเมย์ เค้าขอปรับโฉมเปลี่ยนแนวให้แฟนๆ ได้เห็นพัฒนาการด้วยการเพิ่มท่อนแรพ อู้ว แรพแบบลาบานูน จะเด็ดขนาดไหน รีบหามาฟังกันสิ


                        ******************

            หนุ่ม สาว ดาวเมขลา บุกมาเชิญชวนชาวซอยเก้าที่มีความใฝ่ฝันอยากเข้าสู่วงการบันเทิงให้ไปร่วมสมัครประกวดเวที Mekkala Rising Star 2016 ซึ่งผู้ชนะในครั้งนี้จะได้ร่วมเชิญรางวัลในงานประกาศผลและมอบรางวัลต่างๆ ของสมาคมสื่อมวลชนสายข่าวบันเทิง พร้อมทั้งยังเป็นใบเบิกทางสู้เส้นทางบันเทิงอีกด้วย อ้าวใครที่สนใจรีบสมัครด่วนๆ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28กุมภาพันธ์นี้นะ

เข้าชม 18 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม